Giải Trí

CLIP: Đây là cặp thí sinh khiến Hương Giang thốt lên 'Minh Tú và Ngọc Trinh cùng đến thi The Tiffany Vietnam à?'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cặp đôi Trần Nguyễn Ngọc Vi và Nguyễn Phương Vy khiến giám khảo Hương Giang thích thú vì giống với hình ảnh của Minh Tú và Ngọc Trinh.

Ngay từ buổi tuyển sinh đầu tiên tại TP. HCM, show thực tế hoàn toàn mới The Tiffany Vietnam đã tuyển chọn được không ít những thí sinh tiềm năng chuẩn bị sẵn sàng cho vòng ghi hình. Cũng giống như nhiều cuộc thi về sắc đẹp và tài năng khác, có những thí sinh gây chú ý với ban giảm khảo ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ ngoại hình hao hao ngôi sao nổi tiếng.

Cặp đôi Trần Nguyễn Ngọc Vi Nguyễn Phương Vy cũng khiến giám khảo Hương Giang thích thú vì ấn tượng ban đầu mang đến quá giống của Minh Tú và Ngọc Trinh.

Clip: Hương Giang thích thú khi bắt gặp Minh Tú - Ngọc Trinh ở The Tiffany Vietnam.

Không phải Ngọc Vi và Phương Vy tự nhận mình là bản sao Minh Tú - Ngọc Trinh mà chính cách chọn trang phục của 2 thí sinh này đã khiến hoa hậu Hương Giang thốt lên: “Ôi Minh Tú và Ngọc Trinh đây chứ còn ai nữa“. Ngay sau phần giới thiệu tên của song Vy, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tiếp tục trầm trồ: “1 bên là 'Vòng eo 56', 1 bên là Miss Supranational thế này thì nghĩ sao?”.

Ngọc Vi - Phương Vy…

… khiến Hương Giang thích thú vì nhan sắc xinh đẹp và màn trình diễn tự tin.

Thí sinh được ví như Ngọc Trinh của The Tiffany Vietnam chính là Nguyễn Phương Vy. Rõ ràng hình ảnh diện áo dài trắng, tóc đen thẳng mượt cùng gương mặt xinh xắn thuần nét Việt Nam của Phương Vy khiến giám khảo liên tưởng ngay đến vai diễn của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trong phim điện ảnh Vòng eo 56. Hơn cả, vòng eo thon gọn khi diện áo dài trắng càng khiến cô nàng trông giống đàn chị Ngọc Trinh.

Nguyễn Phương Vy sở hữu nét đẹp ngọt ngào, quyến rũ…

… được gọi là bản sao Ngọc Trinh.

Cô nàng được gọi là bản sao Minh Tú - Nguyễn Ngọc Vi sở hữu vẻ đẹp quyến rũ với làn da nâu khỏe khoắn và nụ cười rạng rỡ. Phần thi catwalk đầy tự tin của Ngọc Vi cũng khiến ban giám khảo trầm trồ “đúng là chuẩn Supranational“.

Nguyễn Ngọc Vi…

… sở hữu đường cong nóng bỏng và diện trang phục ánh đồng giống hệt Minh Tú.

Lý do Ngọc Vi và Phương Vy cùng xuất hiện tại The Tiffany Vietnam vì cả 2 là đôi bạn thân thiết ngoài đời, quyết tâm sánh đôi chinh phục những thử thách và phần thưởng đặc biệt của cuộc thi. Song Vy cũng khá bất ngờ khi là cặp đôi thí sinh được ví như bản sao Minh Tú - Ngọc Trinh và được ban giám khảo phỏng vấn cùng lúc thay vì thi đơn như các đối thủ khác.

Liệu Ngọc Vi - Phương Vy có cùng nhau lọt vào vòng ghi hình? Đừng quên đón xem The Tiffany Vietnam 2018 và đón xem những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất