Giải Trí

Mi-A: 'Là một doanh nhân nhưng bố là người giúp tôi định hướng hình ảnh trong âm nhạc'

An An
Chia sẻ

Ít ai biết, bố Mi-A là chính là người thường xuyên đưa ra những lời khuyên, định hướng cho nữ ca sĩ trong sự nghiệp.

Sở hữu nhan sắc nổi trội cùng giọng hát đầy nội lực, Mi-A nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ công chúng. Sau khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen, tên tuổi của cô trở nên hot bao giờ hết. Thế nhưng, trước khi có được thành công như ngày hôm nay, Mi-A từng phải trải qua khoảng thời gian một thân một mình lên Sài Gòn lập nghiệp vô cùng khó khăn. Và chính gia đình, hơn hết là bố đã luôn là hậu phương vững chắc khiến Mi-A thêm vững bước trên con đường ca hát đầy chông gai.

Mi-A bên gia đình.

Mi-A bên gia đình.

Bố của Mi-A tên Đặng Hoàng Sơn, một doanh nhân rất nổi tiếng tại Vĩnh Long. Ông là người đã sáng chế ra bộ tiết kiệm xăng cho xe máy được tổ chức Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế - Vương quốc Anh cấp bằng chứng nhận Nhà cung cấp đáng tin cậy. Thế nhưng, trước khi trở nên thành công nhờ phát minh này, bố Mi-A đã từng bị nhiều người khinh khi vì nghèo khó. Đáp lại, ông chỉ hàng ngày cần mẫn làm việc để nuôi vợ con. Đức tính chăm chỉ, khiêm tốn đã theo bố Mi-A từ những lúc khó khăn nhất cho đến ngày hôm nay.

Phát minh của giúp giảm được 20-30% xăng,

Phát minh của bố Mi-A giúp giảm được 20-30% xăng,

Dù đã có được thành công, nhưng bố của Mi-A vẫn luôn khiêm tốn.

Dù đã đạt được thành công, nhưng bố của Mi-A vẫn luôn khiêm tốn.

Là người duy nhất trong gia đình đi theo con đường ca hát, nhưng ít ai biết, Mi-A thừa hưởng rất nhiều năng khiếu nghệ thuật từ bố. Dù là doanh nhân nhưng bố Mi-A rất am hiểu về âm nhạc. Ông thường xuyên đưa ra những lời khuyên, định hướng cho Mi-A trong sự nghiệp. Bản thân nữ ca sĩ cũng thừa nhận, nếu như mẹ là người chăm sóc cho cô từng bữa cơm, giấc ngủ thì bố lại luôn quan tâm tới công việc và những hoạt động, dự án nghệ thuật của mình.

Thân con gái lên Sài Gòn lập nghiệp, gia đình, nhất là bố, ai cũng vô cùng lo lắng cho Mi-A. Thậm chí, thời gian đầu, bố giọng ca Xin đừng đi còn phản đối quyết định này của cô. Thế nhưng, sau khi chứng kiến niềm đam mê, sự quyết tâm với ca hát từ con gái, ông đã đổi ý và luôn ở bên Mi-A từ đó. “Tôi từng vấp ngã rất nhiều lần. Mỗi khi có chuyện gì đó xảy ra, bố lúc nào cũng là người sát cánh và động viên tôi. Trong suốt con đường ca hát kể từ ngày mới bước chân vào showbiz đến nay, lúc thăng hoa nhất tôi có bố bên cạnh và lúc trầm lắng nhất, bố cũng không bao giờ rời xa” - Mi-A cho biết.

"Đối với tôi, bố là người đàn ông vô cùng tuyệt vời. Thậm chí, tôi không biết mình có thể kiếm một tấm chồng tài giỏi, chịu thương chịu khó như bố không nữa" - Mi-A hạnh phúc chia sẻ.

“Đối với tôi, bố là người đàn ông vô cùng tuyệt vời. Thậm chí, tôi không biết mình có thể kiếm được một tấm chồng tài giỏi, chịu thương chịu khó như bố không nữa” - Mi-A hạnh phúc chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất