Giải Trí

Cặp đôi 'Ngôi nhà hạnh phúc' bản Thái Mike - Aom tình tứ trên tạp chí, đốn tim người hâm mộ

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Các fan yêu thích Aom và Mike lại có dịp phát cuồng khi cặp đôi đẹp này vừa xuất hiện nóng bỏng, ngọt ngào trên số mới nhất của tạp chí Honeymoon Travel.

Hai ngôi sao trẻ cực hot trong cộng đồng yêu phim Thái Mike D. Angelo Aom Sushar vừa cùng nhau hợp tác trong bộ ảnh mới nhất của Honeymoon - tạp chí dành cho các cặp đôi được yêu thích nhất Thái Lan.

Sở hữu những bộ phim remake thành công nhất của điện ảnh Thái, Ngôi nhà hạnh phúc Thơ ngây đã đưa tên tuổi của cả Mike và Aom đều vươn lên một tầm cao mới. Cũng từ bộ phim này, khán giả nhiệt tình yêu thích và mong cho hai người sẽ sớm “phim giả tình thật”.

Cả hai tình tứ trên tạp chí Honeymoon số mới nhất.

Tạp chí Honeymoon Travel của Thái Lan đã chiều lòng khán giả khi để Mike và Aom lại một lần nữa được tái hợp cực nóng bỏng trên tạp chí số mới phiên bản Limited Editor. Đây không phải lần đầu cả hai xuất hiện trên bìa tạp chí này, nhưng lần này phía Honeymoon Travel hứa hẹn tung ra bộ hình mới đẹp hơn, tình cảm hơn loạt ảnh trước nhiều lần khiến hàng triệu người hâm mộ cặp đôi “đứng ngồi không yên”.

Mike và Aom tình tứ thế này thì ai mà không muốn họ sẽ thành cặp đôi thật sự của nền điện ảnh Thái Lan.

Bộ hình được Mike và Aom thực hiện tại thiên đường Maldives xinh đẹp, lãng mạn dành cho các cặp đôi. Điều đó đã đủ minh chứng tạp chí này rất ưu ái cho Mike - Aom cũng như fan của cặp đôi này.

Cả hai đã có những shoot hình cực tình cảm và mát mẻ đúng tính chất cặp đôi đang đi hưởng tuần trăng mật như chính cái tên của tạp chí này.

Thiên đường Maldives, nơi Mike và Aom thực hiện bộ ảnh.

Cả hai được xem là cặp đôi trai tài gái sắc đẹp đôi nhất của điện ảnh Thái Lan.

Nhìn những hình ảnh này khiến fan của cặp đôi đứng ngồi không yên.

Và một số hình ảnh do những fan hâm mộ nhanh tay sỡ hữu sớm nhất tiết lộ.

Hiện tại, Mike phát triển thị trường sang Trung Quốc. Anh đang là một trong những ngôi sao Thái Lan thành công nhất tại thị trường rộng lớn này.

Còn Aom sau một thời gian dài là diễn viên tự do, dường như đã quyết định bắt tay lâu dài với đài truyền hình lâu năm nhất tại Thái CH3. Sắp tới, cô có vai nữ chính đầu tiên trong phim của đài này với đề tài tình cảm xen lẫn kinh dị, hợp tác cùng nam diễn viên điển trai Top Jaron.

Cả Mike và Aom đều là những ngôi sao trẻ đầy triển vọng.

Không chỉ nghiêm túc khi làm việc cả hai còn khiến fan thích thú khi luôn trêu đùa nhau trong loạt ảnh hậu trường.

Với sức nóng không hề giảm nhiệt dù gần đây không hợp tác nhiều, khán giả vẫn đang tràn đầy hy vọng rằng Mike và Aom sẽ tái hợp ở một dự án phim truyền hình mới trong thời gian không xa.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất