Giải Trí

Cao Thánh Viễn ngầm thừa nhận ly hôn khi xóa hết ảnh có Châu Tấn trên Instagram?

Thiên Bình
Chia sẻ

Động thái này của nam diễn viên khiến dân tình bán tín bán nghi về tin đồn Cao Thánh Viễn và Châu Tấn đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Mới đây, dân mạng Trung Quốc phát hiện trên tài khoản Instagram của nam diễn viên Cao Thánh Viễn đã xóa hết những hình ảnh có liên quan đến vợ mình – Châu Tấn. Hành động này khiến dư luận nghi ngờ về mối quan hệ giữa họ, phải chăng tin đồn cả hai ly hôn là sự thật?

Trước đó vào tháng 4, truyền thông Hong Kong đưa tin Châu Tấn và chồng Cao Thánh Viễn đã ly thân được 2 năm vì tính cách không hợp. Theo tin tức này, khi ở nước ngoài, Cao Thánh Viễn đã gửi đơn về Trung Quốc, hướng đến Châu Tấn yêu cầu ly hôn. Sau thời gian cân nhắc, cuối cùng Châu Tấn cũng đã đồng ý. Đợi đến khi thủ tục được hoàn thành, cả hai sẽ công bố chuyện này với truyền thông và dư luận.

Năm 2014, làng giải trí và người hâm mộ xôn xao trước thông tin Châu Tấn quyết định kết hôn với Cao Thánh Viễn, một diễn viên người Mỹ gốc Hoa sống và làm việc tại nước ngoài. Vào một buổi tối ngọt ngào của tháng 7 năm 2014, Châu Tấn mặc váy cô dâu, ngại ngùng nắm tay Cao Thánh Viễn bước ra sân khấu đêm nhạc One Night tổ chức tại Hàng Châu nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, Châu Tấn mãi không có tin vui, ngược lại chuyện tình cảm của hai người lại thường xuyên xuất hiện những tin đồn rạn vỡ. Năm 2016, trên mạng xuất hiện nghi vấn về bức ảnh của Cao Thánh Viễn với một cô gái ở hộp đêm. Từ đó trở đi, trên weibo của Châu Tấn không hề có bất cứ động thái nào liên quan đến Cao Thánh Viễn. Còn giới truyền thông Đài Loan thì không ngừng đưa tin đồn về việc hai người ly thân, ly hôn, lý do được cho là vì Châu Tấn không có con, còn Cao Thánh Viễn thì “ăn chả” bên ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất