Giải Trí

Cảnh sát tìm thấy bằng chứng thao túng kết quả 'Produce X 101' và 3 mùa trước: X1 sẽ ra sao?

Theo Soompi
Chia sẻ

Cảnh sát xác nhận rằng đã tiến hành một cuộc tìm kiếm thứ hai và thu giữ tài liệu tại các văn phòng của CJ ENM. Trong đó, bản ghi âm liên quan đến việc thao túng đã được phát hiện.

Vào sáng ngày 19/08, sở cảnh sát Seoul đã xác nhận rằng họ đã tái khám xét và thu giữ các tài liệu liên quan đến việc thao túng phiếu bầu tại đêm chung kết Produce X 101 tại văn phòng của CJ ENM vào ngày 12/08 vừa qua. Đại diện cảnh sát tuyên bố: “Chúng tôi cảm thấy cần phải tìm kiếm thêm và thu giữ các tài liệu chưa được bảo đảm trong lần khám xét đầu tiên”.

Theo báo cáo, hiện tại, phía cảnh sát đang phân tích dữ liệu trên điện thoại của các nhân viên. Ngoài ra, họ cũng đã triệu tập những cá nhân có liên quan đến việc sản xuất để thẩm vấn, thu thập lời khai.

Tin tức này được công bố với truyền thông đại chúng khi cảnh sát đã thu được bằng chứng đáng nghi. Được biết, họ đã lấy được bản ghi âm trên điện thoại của một nhân viên của chương trình Produce X 101 và nó trực tiếp đề cập đến việc thao túng phiếu bầu. Trong đó, nội dung bản ghi âm được cho là nói về các thao tác bỏ phiếu đã diễn ra, không chỉ trong mùa mới nhất, mà còn liên quan đến các mùa trước.

Khi được yêu cầu cho thêm lời bình, cảnh sát tuyên bố: “Nói về tiến trình điều tra, có thể được xem đó là bằng chứng thật hòng chống lại tội phạm bị nghi ngờ. Do đó, tại thời điểm này, cảnh sát chúng tôi không thể cung cấp thêm bất cứ thông tin chi tiết nào”.

Sau đêm chung kết của Produce X 101, đội hình cuối cùng của các thực tập sinh sẽ ra mắt với tư cách là thành viên của X1 đã được tiết lộ. Lúc này, cuộc tranh cãi bắt đầu nổ ra khi mọi người bắt đầu nghi ngờ về việc thao túng phiếu bầu để thay đổi thứ hạng cuối cùng của thực tập sinh.

Mặc dù các nhà sản xuất thừa nhận có lỗi trong việc tính toán số phiếu bầu, nhưng họ vẫn một mực tuyên bố rằng các lỗi đó không ảnh hưởng đến xếp hạng cuối cùng tại đêm chung kết. Tuy nhiên, cuộc tranh cãi đã không dừng lại ở đó. Để thỏa lòng người xem, Mnet yêu cầu cảnh sát bắt đầu bằng một cuộc điều tra chính thức về chương trình. Một số lượng lớn người xem cũng đã đệ đơn khiếu nại chống lại Produce X 101 về các cáo buộc thao túng phiếu bầu.

Theo dự kiến, X1 sẽ ra mắt khán giả vào ngày 27/08 sắp tới! Liệu họ có thể bước trên con đường trải đầy hoa khi vướng phải rất nhiều chông gai đang chờ đón ở tương lai hay không?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất