Giải Trí

Cảnh sát Hàn Quốc nộp đơn xin lệnh bắt giữ Seungri

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sau khi có đủ bằng chứng, cảnh sát đã lên kế hoạch xin lệnh bắt giữ Seungri được dựa trên cơ sở cấu thành tội dụ dỗ mại dâm.

Cơ quan Cảnh sát thành phố Seoul cho biết họ đã chắc chắn chứng cứ về báo cáo giao dịch tài chính của Seungri. Theo đó, báo cáo cho thấy Seungri đã trả một số tiền lớn cho các phụ nữ từ các trung tâm vui chơi giải trí người lớn và có hành vi gạ gẫm bán dâm. Vì vậy, họ đã nộp đơn yêu cầu lệnh bắt giữ nam ca sĩ.

Được biết, số tiền được gửi cho nữ nhân viên giải trí người lớn là quá lớn so với chi phí đi lại thông thường. Cảnh sát lên kế hoạch yêu cầu lệnh bắt giữ Seungri được dựa trên cơ sở cấu thành tội dụ dỗ mại dâm.

Theo đó, Seungri đã mời 8 nhân viên từ các trung tâm giải trí dành cho người lớn đến bữa tiệc sinh nhật xa hoa của anh ở Palawan, Philippines. Những người phụ nữ đã cung cấp lời khai cho cảnh sát rằng Seungri không bao giờ ép họ quan hệ tình dục với bất kỳ nhà đầu tư nam nào có mặt trong bữa tiệc mà là tất cả họ đều tự nguyện.

Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng mặc dù Seungri không trực tiếp ra lệnh cho họ thực hiện hành vi mại dâm thế nhưng thực tế những người phụ nữ là nhân viên của các cơ sở giải trí người lớn và không phải là bạn thân với Seungri lại được mời đến bữa tiệc và được Seungri trả một chi phí rất lớn, điều đó có nghĩa là anh đang có hành vi chào mời, dụ dỗ mại dâm.

Số tiền chi phí thanh toán cho những người phụ nữ rất khó để được coi đơn giản là chi phí đi lại mà khoản thanh toán trên được dùng để đổi lấy mại dâm. Cảnh sát cũng đang điều tra nguồn thu chi chính xác của 600.000.000 KRW (gần 14 tỷ đồng) mà Seungri đã chi cho bữa tiệc sinh nhật của mình.

Cảnh sát có kế hoạch yêu cầu lệnh bắt giữ Seungri ngay khi các cuộc điều tra về hoạt động mại dâm của anh ta hoàn tất. Cựu thành viên Big Bang cũng bị buộc tội phát tán video bất hợp pháp, trốn thuế, tham ô và vi phạm luật vệ sinh thực phẩm. Sau Seungri, cảnh sát cũng đang xem xét việc xin lệnh bắt giữ Yoo In Suk .

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất