Giải Trí

'Thanh xuân có bạn 2' công bố BXH thực tập sinh được yêu thích nhất: Ngu Thư Hân gây tranh cãi khi đứng ở vị trí đầu tiên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Việc Ngu Thư Hân đứng ở vị trí đầu tiên trong BXH thực tập sinh được yêu thích nhất đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Tuy nhiên đây chỉ là tổng kết thứ hạng vào ngày phát sóng đầu tiên đến 20:00 ngày 13/03 mà thôi, tin chắc những BXH sau sẽ nhận được nhiều sự yêu thích hơn.

Trãi qua nhiều sự mong chờ của khán giả, chương trình Thanh xuân có bạn 2 do Iqiyi sản xuất cuối cùng đã chính thức lên sóng vào ngày 12/03. Sau khi phát sóng tập đầu tiên vào ngày thứ năm, Thanh xuân có bạn 2 đã nhận được thành tích tốt đẹp về mặt rating, chỉ phát sóng trong vòng hai giờ đồng hồ nhưng chương trình thực tế của Iqiyi đã nhanh chóng có lượt view cao.

Vào ngày phát sóng tập 1, có tổng cộng 14 chủ đề xuất hiện trên hot search nói riêng về Thanh xuân có bạn 2; từ độ nổi tiếng trên mạng đến Zhihu, Douban,… tất cả có tổng cộng 38 chủ đề liên quan xuất hiện trên bảng xếp hạng. Ngoài ra còn có 20 chủ đề liên quan xuất hiện trên mạng lưới của nước bạn như ở Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Philippines. Trong đó huấn luyện viên vũ đạo Lisa đã xuất hiện trong top 4 lượt tìm kiếm trên mạng lưới toàn cầu.

Lisa

Thái Từ Khôn

Ella Chen

Jony J

Thanh xuân có bạn 2 gần đây đã đăng tải bảng xếp hạng những thực tập sinh nhận được lượt vote nhiều nhất từ phía khán giả (tính từ ngày phát sóng tập đầu đến 8 giờ tối ngày 13/03). Ở bảng xếp hạng 10 thực tập sinh đầu tiên nhận được nhiều sự quan tâm có: Ngu Thư Hân, Hứa Giai Kỳ, Trần Giác, Thượng Quan Hỷ Ái, Thái Trác Nghi, Vương Hân Vũ, Lục Kha Nhiên, An Kỳ Đới Manh. Sự xuất hiện của Ngu Thư Hân ở những thứ hạng đầu tiên và thậm chí là đứng hạng nhất là chuyện làm cư dân mạng không hiểu nổi.

Hứa Giai Kỳ

Có cư dân mạng sau khi thấy Ngu Thư Hân ở hạng nhất đã nói rằng: “Có thể Ngu Thư Hân ngoài hình thức nói chuyện 'điệu chảy nước' và làm lố ra thì cô nàng là người có năng lực thật sự đó”, “Lỡ đâu chị ấy giỏi thật thì sao”,… Tuy nhiên có người không cho câu nói này là đúng, họ bình luận: “Để xem thực lực ra sao, còn chưa tới lượt cô ta thi mà”, “Eo ơi, nhà cô này lắm tiền, tôi không ngạc nhiên mấy khi cô ấy đứng hạng nhất”, “Sao tôi nghi cô nàng này sẽ được ra mắt với nhóm quá, nếu là thực chắc tôi khóc tức tưởi”, “Nhà cô nàng này giàu có lại là thực tập sinh công ty Hoa Sách, trước đó còn có một đống người hâm mộ sau vai diễn gì đó trong phim của Tống Thiến nữa, mấy cái này cộng lại đã thấy cô ta dư sức trở thành một trong những gương mặt được debut”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất