Giải Trí

BTS là ví dụ điển hình của 5 kiểu karaoke cùng đám bạn thân!

Di Di
Chia sẻ

Mỗi người một nhiệm vụ nhưng các anh chàng BTS vẫn kết hợp ăn ý cùng nhau trong phòng karaoke.

Trong một nhóm bạn đi hát karaoke cùng nhau, hắn sẽ có nhiều kiểu người khác nhau. Có người sẽ giật micro để hát “liveshow” từ đầu đến cuối, có người sẽ nhiệt tình “quẩy”, nhảy múa bất chấp để phụ hoạ và cũng có người ngồi chơi xơi nước xem đám bạn múa hát, BTS cũng vậy. Bạn nghĩ họ sẽ thuộc tuýp nào, cùng xem dưới đây nhé!

1. “Ông hoàng vũ đạo” trong phòng karaoke

Trưởng nhóm BTS là một ví dụ hoàn hảo cho những người thích làm trò và khuấy động không khí phòng karaoke bằng vũ đạo. RM dường như luôn thừa năng lượng để làm những điều này mua vui cho các em.

2. Quên rap đi, karaoke là lúc V thể hiện giọng ca trời phú

Không những hát, V còn tự tin thể hiện khả năng bè điêu luyện khi hát cùng các thành viên còn lại.

3. Jin góp vui bằng những đoạn phiêu ấn tượng

Trong khi RM và V nhiệt tình ca hát nhảy múa thì Jin cũng không chịu ngồi yên. Anh chàng “phụ hoạ” bằng những nốt cao hoàn hảo hoặc những đoạn bè “chất lượng”.

4. “Ông hoàng remix” đây rồi!

Những bài ballad bình thường khi vào tay V sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Dù là giai điệu gì thì anh chàng cũng sáng tạo theo cách độc đáo nhất để bài hát trở nên mới mẻ, độc đáo hơn.

5. Tránh ra để RM biểu diễn nốt cao nào!

Nhảy múa chán rồi, RM cũng không quên thể hiện giọng hát khoẻ của mình với những bài hát khó nhằn. Cùng với Jin, RM khiến người hâm mộ không khỏi bật cười trước những sự “làm lố” của anh chàng rapper.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất