Giải Trí

Bị loại Lilly Nguyễn, Hà Hồ 'dằn mặt', hỏi xoáy Lan Khuê trong tiếc nuối

Kim Hồ
Chia sẻ

Quyết định loại Lilly Nguyễn của Lan Khuê cho thấy Hà Hồ đang đi sai nước cờ, điều đó đã gây nên nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

Tập 8 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam kết thúc với những phần thi đầy ấn tượng. Trải qua hai phần thi gay go mang tên Thử thách phản ứng với nước quay TVC với chủ đề Vẻ đẹp chạm đến cảm xúc, đội Lan Khuê đã vượt thử thách giành chiến thắng và có quyền quyết định loại thí sinh ở vòng nguy hiểm.

Giữ lại được bốn thành viên từ đầu cuộc chơi, có lẽ đến giờ này, Hà Hồ thật sự căng thằng khi phải quyết định đưa ai vào vòng nguy hiểm. Vẫn là chiến thuật cũ, cô chọn Lilly Nguyễn mặc dù cô nàng được đánh giá là một thí sinh tiềm năng, có phần thể hiện tốt hơn nhiều so với các thí sinh còn lại. Còn ờ đội Phạm Hương, cô quyết định chọn Ngọc Loan để giữ lại cô gái Khánh Ngân.

IMG_7858

Lilly Nguyễn - thí sinh tiềm năng của đội Hà Hồ.

IMG_7790

Lan Khuê quyết định loại Lilly Nguyễn và giữ lại Ngọc Loan. Điều đó gây nên nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

Với chiến lược cũng như sự đánh giá của mình, Lan Khuê đã quyết định loại Lilly Nguyễn khỏi nhà chung. Lan Khuê đã dắt tay Lilly Nguyễn xuống tận phòng chờ để hỏi HLV Hồ Ngọc Hà lý do tại sao chị chọn cô nàng vào phòng loại trừ. Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng giải thích: “Chị muốn chọn bạn bản lĩnh nhất nhưng cũng lì lợm nhất”. Ngay lập tức, Lan Khuê bày tỏ: “Vậy thì em xin lỗi chị, người bản lĩnh nhất và lì lợm nhất phải ra về”. Sau đó, Hà Hồ đã phản pháo trong sự tức giận: “Em sợ đội em thua đúng không? Em sợ Mai không thể nào chiến thắng được Lilly đúng không?”. Nối tiếp nỗi buồn đó là một sự tiếc nuối lớn của Hà Hồ và cả team khi đã có một quyết định hoàn toàn sai lầm.

IMG_7801

Loại Lilly Nguyễn nhưng Lan Khuê vẫn dắt cô nàng xuống để hỏi trực tiếp Hà Hồ.

IMG_7814

Hà Hồ khó chịu và tức giận khi học trò của mình bị loại.

IMG_7807

Hà Hồ chia tay Lilly trong sự tiếc nuối.

Cũng theo Lan Khuê, cô đánh giá hai thí sinh mạnh nhất của team HLV Hồ Ngọc Hà là Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh. Cùng với đó, để tránh hiểu lầm, Lan Khuê cũng nói thẳng rằng việc loại hay không loại thí sinh đội Phạm Hương của tập này không liên quan đến tình cảm cá nhân mà đó là sự cân nhắc giữa quá trình và đường dài mà mỗi thí sinh sẽ phải trải qua.

Có thể nói, việc loại thành viên tiềm năng Lilly Nguyễn là một bất ngờ, một “cú sốc” đối với HLV Hồ Ngọc Hà cũng như chính khán giả đang quan tâm theo dõi tới cuộc thi. Vì theo tâm lý chung, nhiều người sẽ nghĩ sau tất những gì đã diễn ra ở tập trước, đội của HLV Phạm Hương mới là đội bị mất người. Tuy nhiên, chính quyết định của Lan Khuê đã chứng minh rằng điều gì cũng có thể xảy ra, đưa The Face ngày càng trở nên kịch tính, bất ngờ với áp lực thi đấu quyết liệt.

https://www.youtube.com/watch?v=46r0h6JCQXg

Tập 8 - Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam 2016

Tập 9 của Gương mặt thương hiệu - The Face sẽ được lên sóng vào 20h ngày 13/ 8/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam, với sự đồng hành của OPPO.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất