Giải Trí

BB Trần lên tiếng về quan hệ tình cảm với Liên Bỉnh Phát - Jun Phạm và nickname 'chơi dơ': Đến chết mới hết

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Nam diễn viên BB Trần đã bật mí mối quan hệ tình cảm với Liên Bỉnh Phát - Jun Phạm trong một chương trình truyền hình, đồng thời nói về nickname "chơi dơ" của mình: Đến chết mới hết.

Những ngày gần đây, BB Trần bị nhiều khán giả của một chương trình truyền hình, và cả các bạn chơi cùng, gọi là 'thánh chơi dơ' bởi những trò đùa, chiêu mẹo của anh chàng. Khi được hỏi về vấn đề này trong một buổi giao lưu trực tuyến, BB Trần thẳng thắn trả lời:

BB Trần.

“BB không thấy khó chịu vì biệt danh này, thậm chí là thấy thích nữa. Vì ít ra mình cũng đã xây dựng một cái thương hiệu, cá tính riêng cho bản thân. Rõ ràng khi mọi người xem một chương trình, một bộ phim hay bất cứ thứ gì, đã gọi là có một tập thể thì tất nhiên mỗi người có một cá tính riêng thì mới làm bật mình lên được. Nếu ai cũng giống ai thì chắc chắn mình sẽ bị mờ nhạt”.

Ngay sau câu trả lời của BB Trần, Jun Phạm nhanh chóng bổ sung: “Mọi người đừng nghĩ BB cố tình chơi dơ nha, đó là trong máu đó”. BB Trần thừa nhận, mình rất thích hại những người bạn bè của mình. Thậm chí nam diễn viên khẳng định, “đến chết mới hết chơi dơ”. 

Một số người hâm mộ thắc mắc về mối quan hệ của BB Trần và Ngô Kiến Huy vốn được nhiều người “ship” (ghép đôi) với nhau, nhưng gần đây Liên Bỉnh Phát có vẻ “chen ngang” vào giữa “chuyện tình” của hai anh chàng kia. Trước câu hỏi “giữa BB Trần và Liên Bỉnh Phát có tình cảm gì không”, Liên Bỉnh Phát cho biết: “Không có gì cả”. Thế nhưng trái ngược lại, BB Trần cho rằng mình cảm nhận được tình cảm của nam diễn viên Song Lang dành cho mình.

BB Trần và Ngô Kiến Huy

Không dừng lại ở đó, Liên Bỉnh Phát “khui” ra một bí mật động trời về mối quan hệ của BB Trần và những người bạn nam: “BB và Ngô Kiến Huy là trong chương trình; Phát với BB chỉ là trên online trong series hình nhưng Jun với BB gặp nhau trong phòng tắm nhiều”. BB Trần bật lại, anh với Jun Phạm gặp ở phòng tắm chỉ khi đánh răng rửa mặt, nhưng còn với Liên Bỉnh Phát thì lại gặp ở phòng ngủ. Lời khẳng định này của BB Trần khiến Liên Bỉnh Phát phải “im như thóc”.

Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát và BB Trần

Có thể thấy, BB Trần có nhiều “tin đồn” vui với các nam nghệ sĩ khác trong showbiz, tuy nhiên rõ ràng nó chỉ dừng lại trong những chương trình hoặc trên mạng xã hội, vì anh đã có người yêu nhiều năm và công khai mối quan hệ với mọi người.

BB Trần và người yêu đã công khai.

Sự hài hước duyên dáng của BB Trần bộc lộ ngay ở những status trên Facebook hoặc trong những viral clip, video hậu trường cùng những người bạn của mình. Hy vọng rằng trong tương lai, khán giả sẽ nhìn thấy nhiều sản phẩm nghệ thuật của BB Trần hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất