Giải Trí

Bầu bĩnh hay thon dài: Sao Việt đẹp nhất với khuôn mặt nào?

Linh San
Chia sẻ

Từ gương mặt tròn trịa dễ thương, nhiều người đẹp đã "vứt bỏ" hình ảnh này để chạy theo xu hướng cằm V-line đang rất thịnh hành trong làng giải trí.

Không chỉ ở Việt Nam, gương mặt thon dài với chiếc cằm nhọn đang là xu hướng sắc đẹp chung của rất nhiều quốc gia châu Á. Bên cạnh những người đẹp may mắn sở hữu mặt V-line từ thuở “cha sinh mẹ đẻ”, một số mỹ nhân Vbiz không ngần ngại “hoà mình” theo trào lưu này bằng việc giảm cân hay thậm chí nhờ cậy tới dao kéo. Tuy nhiên, không phải sự thay đổi nào cũng đều nhận được sự đồng tình từ phía công chúng. Minh Hằng, Kỳ Duyên, Văn Mai Hương và Kelly là 4 mỹ nhân làm dấy lên khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ xoay quanh việc đâu mới là gương mặt hoàn hảo dành cho mình.

Minh Hằng

Được fan dành tặng biệt danh “bé Heo”, trước đây, Minh Hằng gây ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng khi sở hữu gương mặt bầu bĩnh vô cùng dễ thương. Tuy nhiên, sau một thời gian bước chân vào làng giải trí, nhan sắc của cô nàng đã thay đổi khá nhiều với gương mặt thon dài cùng phong cách thời trang ngày càng đẳng cấp. Dù không thể phủ nhận Minh Hằng đã xinh đẹp hơn xưa nhưng không ít người hâm mộ vẫn bày tỏ sự tiếc nuối hình ảnh “bé Heo” mũm mĩm dễ thương ngày nào.

Fan đặt cho Minh Hằng biệt danh “bé Heo” vì ngoại hình mũm mĩm dễ thương.

Nhan sắc xinh đẹp, lôi cuốn của Minh Hằng hiện tại.

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên có thể nói là Hoa hậu có nhan sắc thất thường nhất. Khi mới đăng quang, Kỳ Duyên chiếm nhiều cảm tình với gương mặt tròn trịa, phúc hậu. Thế nhưng, chiếc cằm của người đẹp ngày càng dài ra một cách bất thường. Thậm chí, nhiều cư dân mạng cho rằng gương mặt mới của Hoa hậu Việt Nam 2014 là một sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ.

Kỳ Duyên khi mới đăng quang.

Và Kỳ Duyên với gương mặt lạ lẫm trong một sự kiện mới đây.

Văn Mai Hương

Tương tự như Minh Hằng, từ một người đẹp với gương mặt bầu bĩnh, Văn Mai Hương cũng “lột xác” 180 độ với chiếc cằm nhọn, thon dài đúng chuẩn trào lưu. Đáp lại những xì xào, tin đồn cho rằng nữ ca sĩ đụng chạm dao kéo, Văn Mai Hương cho biết sự thay đổi này hoàn toàn là nhờ nỗ lực giảm cân trong suốt một thời gian dài.

Từ một cô gái với gương mặt bầu bĩnh…

Văn Mai Hương đã lột xác hoàn toàn.

Kelly

Kelly là người đẹp duy nhất thẳng thắn thừa nhận bản thân đã phẫu thuật tới 6 lần để có được chiếc cằm ưng ý như hiện tại. Vốn được coi như một mỹ nhân của làng giải trí, việc Kelly “liều mạng” chạy theo trào lưu khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Trước khi dao kéo, Kelly đã sở hữu nhan sắc tự nhiên vô cùng xinh đẹp.

Sau 6 lần phẫu thuật, cô nàng mới có 1 chiếc cằm ưng ý.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất