Giải Trí

Bất ngờ với sự thay đổi 360 độ của anti fan dành cho Mai Ngô

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau The Face, điều quan trọng nhất mà Mai Ngô có được không chỉ là danh hiệu Á quân mà là sự yêu mến của người hâm mộ.

Vừa qua, Mai Ngô đã có buổi họp fan thứ 2 tại TP HCM sau lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội cách đây không lâu. Số lượng thành viên tham gia không lớn, nhưng buổi offline này lại trở nên ấm cúng và đặc biệt hơn bao giờ hết vì được tiến hành ngay chính tại phòng tập của cô nàng.

BTC buổi offline tiết lộ rằng ngay từ đầu cả FC mong muốn buổi giao lưu đầu tiên của Mai phải được tổ chức thật chỉnh chu, ít nhất cũng diễn ra tại một quán cafe nào đó có không gian đẹp, bắt mắt. Thế nhưng khi thành viên đội HLV Lan Khuê biết được thì ngay lập tức ngăn cản. Vì Mai Ngô không muốn những ai đến với cô nghĩ mình là người hâm mộ và phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào. Vì vậy, cô đã chọn không gian là phòng tập nhảy thân thuộc để buổi gặp mặt trở nên ấm cúng, thân mật và tiết kiệm hơn. Mai Ngô còn có đất để tha hồ vùng vẫy, catwalk, thậm chí là dạy cho những người bạn của mình một vài bước nhảy sở trường.

maingo7

Sau rất nhiều lựa chọn, cuối cùng Mai Ngô quyết định địa điểm buổi offline đầu tiên của mình tại TP HCM tại phòng tập nhảy.

maingo2

Tuy số lượng thành viên khá hạn chế nhưng Mai Ngô coi đây như những người bạn bạn, là một gia đình chứ không đơn giản là fan với thần tượng.

Sau buổi gặp mặt này, Mai Ngô bất ngờ phát hiện ra rằng trong số những người yêu quý mình hiện tại có cả anti fan đã từng ghét cô vô cùng. Chia sẻ trên trang cá nhân, Á quân chương trình The Face xúc động chia sẻ tâm sự của một thành viên có mặt trong buổi offline:

“Lúc trước đã từng là anti fan vì những chuyện về Mai, mình thấy quá thô và phản cảm. Mặc dù vậy nhưng phải công nhận độ phủ sóng của Mai thật sự dày đặc và rộng rãi, đi đâu cũng thấy hình Mai, ngồi đâu cũng nghe bàn tán về Mai. Càng nhiều câu chuyện về Mai chừng nào, càng ghét “con nhỏ” Mai nhiều chừng đó. Cớ tại sao khi đã ghét dữ dội rồi, mà mỗi lần thấy bài phỏng vấn của Mai đều tò mò nhấn vào coi rồi mất nguyên ngày ở nhà chỉ xem The Face. Càng coi càng thích, thích rồi nghiện, nghiện xong bây giờ ngồi đây họp fan Mai Ngô luôn.

Được gặp Mai bằng xương bằng thịt mới thấy ở ngoài đời Mai dễ thương hơn trên truyền hình. Từ ngoại hình cho đến tính cách, Mai thật sự khác biệt và không giống một ai cả. Nói chuyện thì tưng tửng, cá tính mạnh mẽ nhưng nhiều lúc yếu lòng. Sống thẳng thắn nhưng tình cảm chân thật. Nghiêm túc với công việc và hết mình với đam mê. “Thích Mai cũng đã thích rồi, không biết tại sao nữa thì thôi!”.

quynhmai

Mai Ngô xúc động kể lại những câu chuyện diễn ra trong buổi offline.

maingo1

Gặp gỡ trực tiếp, Mai Ngô mới phát hiện ra rằng nhiều thành viên trong offline lần này của Mai Ngô đã từng là anti fan của cô.

Chia sẻ với Saostar, đại diện cho hội đã từng anti của Mai Ngô cho biết: “Mình biết Mai từ khá lâu lúc Mai tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Không thể nào thích cô gái này được vì luôn có cảm giác ngông cuồng, tự cao tự đại, thích gây sự chú ý với người khác. Gặp lại Mai ở The Face, vẫn cái ngông ấy nhưng lại toát lên sự cá tính, thẳng thắn, dám sống thật với chính bản thân mình. Mình bắt đầu có nhiều thiện cảm hơn rồi thích Mai lúc nào không hay. 

Khi tiếp xúc với Mai mới biết cô ấy luôn thoải mái, không bao giờ tạo ra bất cứ khoảng cách nào. Mai để mắt mộc, không chân mày, chủ động đưa điện thoại cho mọi người add facebook,… đó là điều mà khiến mình thay đổi cách nhìn về cô ấy”.

maingo4

Mai Ngô đã bước đầu thay đổi được cách nhìn của một bộ phận những người không thích tính cách của mình trước đây.

Có thể nói, Mai Ngô đã thành công rất nhiều sau khi tham gia The Face. Không chỉ khiến catxe tăng, show diễn liên tục,… điều quan trọng nhất là cô nàng đã chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ, thay đổi cả cách nhìn trước đây của anti fan. Mai Ngô hiện tại đã bắt đầu xây dựng được hình ảnh riêng cho mình, nếu thành viên đội HLV Lan Khuê tiếp tục giữ được cá tính cũng như sự giản dị vốn có của mình, chắc chắn trong thời gian tới cô nàng sẽ chiếm được nhiều hơn nữa tình cảm đến từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất