Giải Trí

Nam thần Bành Vu Yến đẹp trai ngời ngời tại sự kiện, lên tiếng về tin đồn bí mật kết hôn với 'Du Phi' Trương Quân Ninh

Thăng Long
Chia sẻ

Bành Vu Yến khiến fan điêu đứng vì độ đẹp trai của mình và phủ nhận tin đồn kết hôn với Trương Quân Ninh

Mới đây, thông tin Bành Vu Yến và Trương Quân Ninh bí mật kết hôn đã khiến người hâm mộ của 2 diễn viên vô cùng sốc.Đáp lại, bên phía người đại diện phát ngôn của anh chàng đã phủ nhận tin tức này và cho rằng đây chỉ là một tin đồn thất thiệt.

Theo Sina đưa tin, theo báo cáo của truyền thông Hồng Kông hôm nay, nam thần Đài Loan Bành Vu Yến đã xuất hiện tại Macau để tham dự một sự kiện của một thương hiệu do anh làm đại diện. Bành Vu Yến xuất hiện diện mạo vô cùng điển trai với một bộ suit đen lịch lãm càng khiến anh chàng trở nên nổi bật trước sự kiện khiến bao trái tim của các fan nữ phải rụt ngã. Anh cho biết đây là năm thứ 6 liên tiếp anh làm đại diện cho thương hiệu này, cách đây 7 năm anh có quay trở lại Hồng Kông để ghi hình cho bộ phim Kích chiến mà có cơ hội “nên duyên” với thương hiệu này từ lúc đó.

Bành Vu Yến tại sự kiện

Anh chàng cũng tiết lộ rằng anh đang bận rộn quảng bá cho bộ phim truyền hình mới The Rescue sẽ được phát hành trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. Sau khi được hỏi anh có cảm thấy lo lắng về việc nếu được phát sóng vào dịp Tết thì bộ phim sẽ phải cạnh tranh với nhiều tác phẩm điện ảnh khác. Bành Vu Yến cười lớn: “Sẽ không đâu, vì Tết là một dịp tốt lành, mọi người xem phim chủ yếu để vui thôi”. Anh cũng không quên kêu gọi mọi người sẽ ủng hộ cho tác phẩm điện ảnh lần này của mình.

phim the Rescue

Ngoài ra, người ta đã tiết lộ trước đó rằng anh đã bí mật kết hôn với nữ diễn viên Trương Quân Ninh, anh cũng lên tiếng phủ nhận thông tin này: “Đây chỉ là một tin đồn thất thiệt, không đáng để quan tâm đến nó”.

Đang ở đầu độ tuổi 30, Bành Vu Yến vẫn sở hữu một sức hút vô cùng mãnh liệt cùng với con đường sự nghiệp đang rất phát triển khi được đông đảo khán giả và fan hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Hy vọng trong năm nay, tác phẩm điện ảnh sắp được ra mắt của anh cháng sẽ được khán giả đón nhận một cách nhiệt tình.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất