Giải Trí

Bạn gái 'bị cắm sừng' quyết định nối lại tình xưa với La Chí Tường?

Như Hồ
Chia sẻ

La Chí Tường viết bài đăng dài 7000 chữ thể hiện sự hối hận, cầu hòa. Trong khi đó, ở phía Châu Dương Thanh lại không thề rõ ràng, thể hiện sự dứt khoát chia tay khiến dân mạng nghi ngờ cả hai tái hợp.

Sau 27 ngày kể từ khi Châu Dương Thanh xác nhận chia tay, La Chí Tường đã đăng tải bài viết thật dài để nhớ lại quãng thời gian 9 năm yêu nhau. Trong bài viết đó, La Chí Tường điểm lại những ký ức ngọt ngào từ khi quen biết đến hẹn hò, đồng thời còn nhớ 08/05 là ngày kỷ niệm tình yêu của cả hai.

Bài văn hối hận dài 7000 chữ của La Chí Tường đăng tải trên mạng xã hội, tỉ mỉ kể lại những điểm nhỏ nhặt nhất trong mối quan hệ hẹn hò, yêu đương của cả hai. Dường như nam ca sỹ có ý muốn cứu vãn cuộc tình này. Chỉ có điều, Châu Dương Thanh không hề lên tiếng trả lời cho vụ việc này.

Thế nhưng gần đây, cư dân mạng phát hiện ban đầu Châu Dương Thanh dùng tài khoản cá nhân mắng chửi La Chí Tường. Có ý kiến hỏi Châu Dương Thanh đăng bài dài tố giác này là muốn hủy diệt La Chí Tường, dùng phương thức này để báo thù hay không thì cô nàng thẳng thắn cho biết:

“Nếu như tôi muốn hủy diệt hắn ta (La Chí Tường) thì tuyệt đối sẽ không dừng lại bước này thôi đâu. Nếu như hắn ta chỉ đơn thuần là ngoại tình rồi chia tay thì tôi sẽ không viết bài viết này. Tôi nói lần cuối cùng, tôi không phải như thế (phủ nhận hành động trả thù) vì hành vi, nhân phẩm của hắn ta bại hoại, đạo đức đã mất sạch rồi. Đơn giản, tôi chỉ không muốn có thêm cô gái nào khác chịu tổn thương!”.

Thậm chí, cư dân mạng đoán trước những hành động của La Chí Tường liệu rằng cả hai có tái hợp lại không thì Châu Dương Thanh kiên trì cho biết: “Bạn, bạn, bạn, bạn, bạn điên rồi sao? Tôi, tôi, tôi, tôi, tôi không ngốc“. Nhưng vài ngày sau, dư luận phát hiện câu trả lời này đã bị xóa. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng: Bình luận này bị xóa là vì người bình luận chủ động xóa dẫn đến câu trả lời của Châu Dương Thanh cũng bị xóa theo.

Rốt cuộc Châu Dương Thanh có ý hàn gắn, tha thứ cho La Chí Tường hay hành động kia là do cư dân mạng chủ động xóa bình luận? Có điều, thư hối hận của La Chí Tường thì vẫn chưa được Châu Dương Thanh trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất