Giải Trí

Bạn biết chưa: Isaac - Khả Ngân nhân dịp 'đẹp đôi' liền tham gia 'dự án phim' cùng nhau tại Nhật Bản

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cặp đôi Khả Ngân - Isaac thật sự biết cách khiến fan "trụy tim" quá đi thôi!

Vừa qua những hình ảnh lung linh của Khả Ngân và Isaac tại Nhật Bản được cư dân mạng thi nhau truyền tay, thậm chí còn nhiệt tình “đẩy thuyền” vì quá đẹp đôi. Được biết cả hai nhận được lời mời tham dự một sự kiện thời trang lớn quy tụ những tên tuổi hàng đầu châu Á tại đất nước mặt trời mọc. Sẵn dịp “hội ngộ” Khả Ngân và Isaac quyết không bỏ qua cơ hội “đốn tim” fan với loạt ảnh rạng rỡ, sang chảnh cùng gout thời trang ấn tượng.

Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời còn được cư dân mạng hài hước gọi là người tình quốc dân khi những “nam thần” của Vbiz đều lần lượt tình tứ bên cô nàng như Jun Phạm, Song Luân, Isaac. Chưa dừng lại ở đó, Khả Ngân chia sẻ khi hai anh em tạo dáng dưới hàng cây lá vàng rực còn tưởng tượng mình đang đóng phim Trái tim mùa thu. Điều này khiến người hâm mộ được một phen “sôi sục” vì hy vọng sắp tới cặp đôi sẽ kết hợp cùng nhau trong một dự án điện ảnh.

Sau khi Hậu duệ mặt trời đóng máy, Khả Ngân nhanh chóng lấy lại nhan sắc xinh đẹp.

Vẻ rạng rỡ “đốn tim” của cô nàng giữa đường phố Nhật Bản.

Sự “trụy tim” nhân đôi khi có nam thần Isaac xuất hiện trong khung hình.

Nếu cả hai kết đôi trong một dự án chung thì sao nhỉ? Dù Trái tim mùa thu chỉ là phiên bản tưởng tượng nhưng biết đâu có một kịch bản thật sự đang chờ đợi họ!

Đủ chuẩn trở thành “cặp đôi mới” của showbiz Việt chưa này?

Năm 2018 vừa qua có thể nói là khoảng thời gian thành công của Khả Ngân khi cô nàng liên tiếp gây dấu ấn qua hai dự án phim đình đám 100 ngày bên emHậu duệ mặt trời. Được biết sau khi tham dự sự kiện thời trang tại Nhật, cô nàng đã di chuyển ngay sang Singapore để tiếp tục tham gia và trao giải cho một hạng mục tại giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á.

Với lịch trình dày đặc, dự định nghỉ ngơi sau khi Hậu duệ mặt trời đóng máy của Khả Ngân vẫn còn bỏ ngỏ nhưng nữ diễn viên cho hay bản thân cảm thấy rất hạnh phúc khi được khán giả dành nhiều tình cảm cũng như tin tưởng.

Khả Ngân hiện là một trong những nữ diễn viên được đánh giá cao của điện ảnh Việt.

Sau 2 dự án phim thành công, 2019 hứa hẹn là một năm tiếp tục “bùng nổ” của cô nàng.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Khả Ngân tại xứ sở hoa anh đào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất