Giải Trí

Baekho (Nu'est W) gửi lời cảm ơn thành viên BTS - V vì hành động đẹp tại Golden Disc Awards 2019

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cuối cùng thì thành viên Nu'est W cũng nhắc đến sự việc xảy ra trong đêm trao giải âm nhạc tại Hàn Quốc cách đây không lâu.

Ngày 23/1, thành viên Baekho (Nu'est W) tổ chức một buổi trò chuyện trực tiếp với khán giả trên sóng livestream. Trong đó, nam ca sĩ có nhắc tới một sự cố nhỏ xảy ra tại đêm trao giải Golden Disc Awards lần thứ 33 diễn ra cách đây không lâu.

Các thành viên Nu'est W tại sự kiện Golden Disc Awards lần thứ 33.

BTS

Cụ thể, sự kiện diễn ra ngày 6/1 tại Gocheok Sky Dome, Seoul, thu hút đông đảo nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng và khán giả đến tham dự. Tại đây, một đoạn video ngắn quay các thành viên Nu'est W cho thấy BTC chỉ sắp xếp 3 chỗ ngồi trong khi nhóm có 4 người khiến các chàng trai tỏ ra vô cùng bối rối. Phát hiện điều này, anh chàng V (BTS) tỏ ra vô cùng ga lăng khi chủ động đi kiếm thêm một chiếc ghế nữa và đặt vào vị trí của đàn em để cả 4 người cùng được ngồi tham gia sự kiện.

Nu'est W thiếu ghế ngồi tại sự kiện và đây là cách ứng xử của V (BTS).

Trên sóng livestream, Baekho giải thích: “Lúc đó, 2 người trong số chúng tôi đã đứng để 2 người ngồi ở phía trước. Vì chỉ có 3 cái ghế. Chúng tôi phải ngồi xuống nhưng sẽ thật kỳ lạ nếu như có 3 người ngồi và 1 người phải đứng. Mặt khác, cả 4 người cũng không thể đứng được nên chúng tôi đã lựa chọn giải pháp tốt nhất có thể”.

Trên sóng livestream, anh chàng Baekho tỏ ra vô cùng biết ơn đối với hành động đẹp của V.

Thành viên Nu'est W nói tiếp: “Chúng tôi thường ngồi như vậy trong các buổi phỏng vấn. Nếu như 2 người ngồi xuống và 2 người đứng lên, khán giả có thể nghĩ đó là một hành động có sắp đặt. Một nghệ sĩ khác (V) đã mang đến cho chúng tôi một chiếc ghế và tôi rất biết ơn về điều đó. Khi chúng tôi bối rối, anh ấy đã đưa ra một giải pháp. Anh ấy giống như một thiên thần vậy”.

Quả là một thiên thần ấm áp đúng không nào!

Mặc dù không nhắc rõ tên người nghệ sĩ đó là anh chàng V của BTS, người hâm mộ của cả 2 nhóm đều biết đây chính là lời cảm ơn chính thức của Baekho gửi tới anh chàng. Chắc hẳn sau sự kiện này, fan cả hai nhà sẽ cùng “phổng mũi” vì sự ga lăng, tốt bụng của thần tượng và càng trở nên gắn bó, thân thiết với nhau hơn đây!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất