Giải Trí

Ái Phương giản dị mang tiếng hát đến phục vụ bệnh nhân nghèo

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Thời gian gần đây, ngoài chạy show và tham gia sự kiện, giọng ca "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" liên tục có những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng vô cùng ý nghĩa.

Có mặt từ rất sớm tại chùa nghệ sĩ ở quận Gò Vấp (TP HCM), Ái Phương cùng học sinh trường chuyên Lê Hồng Phong đã thăm hỏi, trao quà, ca hát và giao lưu với các cụ già tại đây. Ngay sau đó cô còn di chuyển sang bệnh viện Gia Định tham gia một chương trình ca nhạc phục vụ bệnh nhân.

Ai Phuong tai Chua Nghe Si (19)

Trong cả buổi sáng, Ái Phương cùng với các bạn học sinh đã thăm hỏi, trò chuyện, ca hát rộn ràng.

Trong cả buổi sáng, Ái Phương cùng với các bạn học sinh đã thăm hỏi, trò chuyện, ca hát rộn ràng với cụ già neo đơn.

Ai Phuong tai Chua Nghe Si (8)

Tình thần, sức trẻ của mọi người đã làm các cụ tại đây vô cùng vui vẻ và vô cùng xúc động.

Ai Phuong tai Chua Nghe Si (4)

Sau đó họ còn cùng nhau thăm viếng di mộ những nghệ sĩ nổi tiếng, tìm hiểu về chùa nghệ sĩ.

Đây không phải là chiến dịch tình nguyện đầu tiên nữ ca sĩ tham gia, trong suốt những ngày hè vừa qua cô liên tục có nhiều hoạt động tình nguyện, thiện nguyện dành cho cộng đồng. Người đẹp này còn vinh dự trở thành đại sứ tình nguyện của chiến dịch Mùa hè xanh cho nhiều trường ĐH trên địa bàn TP HCM.

Ai Phuong BV (7)

Ngay sau chương trình kết thúc, nhạc sĩ “Trót yêu” còn nhanh chóng di chuyển sang bệnh viện Gia Định, tham gia chương trình mang âm nhạc đến bệnh viện, hát giao lưu, phục vụ bệnh nhân tại đây.

Ai Phuong BV (10)

Ai Phuong BV (2)

Ái Phương được biết đến là một trong những nghệ sĩ “sạch” của showbiz, cô luôn cố gắng đi lên bằng chính năng lực của bản thân.

Hình ảnh của Ái Phương gắn liền với các hoạt động vì cộng đồng. Hiện tại, cô cũng đảm nhận vai trò MC ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Ái Phương bật mí, cô và ê kíp của mình đang tất bật chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới toanh mang tên Nếu em là anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất