Giải Trí

5 khoảnh khắc bị đối xử thô lỗ nhất trong sự nghiệp của những nữ thần TWICE nhà JYP

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Chặng đường chạm tới thành công của TWICE đã trải qua vô vàn vấp ngã!

Từ những ngày đầu ra mắt đến khi TWICE đạt được thành công như ngày hôm này là một chặng đường dài với vô số những dấu mốc của những cô nàng. Nhưng những chuyện “đáng quên nhất” vẫn sẽ luôn tồn tại trong tâm trí của các cô nàng, khó có thể nào phai mờ đi được

1. Fan bảo Tzuyu: “Câm miệng đi!”

Video Tzuyu bị fan thô lỗ.

Vào buỗi fansign hôm đó, các thành viên trong nhóm đang luân phiên nói lời tạm biệt với ONCE. Khi đến lượt của cô nàng xinh đẹp Tzuyu, các fan ngồi dưới đã la lên: “Đừng có nói!” và thậm chí là câu nói cay độc: “Câm miệng đi!“. Sau khi nghe những câu nói đó, Tuzyu lập tức gần như muốn phát khóc và nhẹ nhàng nói với Jungyeon rằng hãy tiếp tục tạm biệt fan đi. Đoạn clip ghi lại cảnh tượng đó được lan truyền khắp các trang mạng xã hội và nhận được sự chỉ trích gay gắt. Người fan đó sau đó đã xin lỗi và giải bày rằng mình đã chọn sai từ bởi anh ta chỉ buồn khi fansign đã kết thúc rồi mà thôi. Thế nhưng điều này vẫn làm tổn thương cô em út của TWICE và nó có thể khó có thể bị xóa bỏ trong suy nghĩ của cô nàng.

2. Jihyo bị gọi là vận động viên cử tạ

Đoạn video Jihyo bị gọi là “Vận động viên cử tạ”.

Trong đoạn video này, các thành viên của TWICE đang nói chuyện với nhau về môn thể thao nào sẽ phù hợp với họ nhất. Các fan nói rằng Jeongyeon rất thích hợp để làm một thủ môn giỏi, Tzuyu thì phù hợp để trở thành một vận động viên bơi lội, Mina xứng đáng để làm một vận động viên thể dục dụng cụ còn Chaeyoung chạy giỏi thì sẽ trở thành vận động viên điền kinh. Khi đến lượt Jihyo, một “fan” thô lỗ đã la lên rất lớn: “Vận động viên cử tạ!” Đây giống như một lời chế giễu thân mình còn mập mạp lúc ấy của Jihyo. Cô nàng đã rất buồn và ngay lập tức quay ra sau để giấu đi những giọt nước mắt. Rất nhiều người đã đồng cảm với cô nàng trưởng nhóm với giọng hát xinh đẹp nhưng lúc nào cũng bị chê bai về ngoại hình.

3. Fan quăng đồ tứ tung lên sân khấu concert

Trong một buổi concert của nhóm, các fan tranh nhanh quăng những tấm slogan cổ vũ lên sân khấu cho các cô nàng. Slogan bay tứ tung và ảnh hưởng đến các màn trình diễn. Jihyo đã nhanh chóng gom chúng lại và đặt từng cái lên vai mình. Cũng trong đêm diễn đó, vì muốn Momo chụp ảnh bằng điện thoại mình nên một bạn ONCE đã quăng điện thoại lên sân khấu. Rất may là không trúng vào cô nàng nào cả nhưng như vậy là vô cùng nguy hiểm. Momo đã phải lắc đầu và khuyên ONCE không nên quá “manh động” khi đang xem concert nữa.

4. Bị ONCE đụng chạm ở sân bay

Đây là sự việc diễn ra ngay tại Sân bay Đà Nẵng của Việt Nam. TWICE đến nước ta để quay hình chương trình thực tế. Nhưng vì lực lượng bảo vệ quá mỏng nên ONCE đã tranh thủ đụng chạm và níu lấy các thành viên của nhóm. Tzuyu, Sana và Nayeon bị níu lấy khi đang cố thoát ra khỏi đám đông. May mắn nhờ sự hợp sức của một tổ chức ONCE tại Việt Nam đã “giải vây” cho các cô nàng để họ thoát ra an toàn. Việc không được đảm bảo an toàn có thể khiến các cô gái cảm thấy vô cùng lo lắng khi thực hiện những chuyến lưu diễn ở nước ngoài như thế này và sợ rằng Việt Nam không còn là một điểm đến lý tưởng mà các cô gái nhà JYP lựa chọn nữa.

5. Jihyo bị coi thường, không được xem là thành viên của TWICE

Trong một lận các cô nàng trở về Hàn Quốc sau chuyến công tác nước ngoài, có một ONCE đã cố tình đẩy người Jihyo - người đang đẩy xe hành li của nhóm - để chụp ảnh những thành viên khác. Cô nàng chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở: “Đừng đẩy… Vì tôi cũng là thành viên của TWICE mà!” Thời điểm ấy Jihyo đúng nghĩa bị chê bai về nhan sắc của mình nên không có quá nhiều người ủng hộ và thần tượng cô nàng. Bây giờ, Jihyo đã thay đổi, hình dáng cân đối đã làm cô nàng nổi tiếng hơn cùng những người chị em của mình.

Tạm kết

Con đường từ những cô nàng vô danh trở thành một tên tuổi lớn hẳn là một quá trình gian nan của các cô gái. Những vất vả và khó khăn của họ cuối cùng đã được đền đáp bằng những thành công ngày hôm nay. Chỉ mong các fan sẽ luôn luôn biết giữ chừng mực cũng như hâm mộ một cách văn minh để đem lại cho cả thần tượng và bản thân những giây phút thật sự ấm áp khi bên nhau.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất