Giải Trí

4 'soái ca' làng nhạc Việt ngày ấy, giờ ra sao?

Chia sẻ

Đã là 8x, 9x đời đầu, bạn không thể không biết đến: “Anh Hai” Lam Trường, “Anh Bo” Đan Trường, “Hoàng tử Sơn Ca” Quang Vinh,… Những chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi.

Vào những năm cuối thập niên 1990 đến đầu 2000, khán giả được chứng kiến thời kỳ đỉnh cao của V-pop với những cái tên sáng giá như Lam Trường, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, hay Quang Vinh,… Nhưng một thời gian sau đó, văn hóa K-pop bắt đầu phát triển mạnh mẽ hơn, những ngôi sao dần mất đi vị thế. Cho đến ngày hôm nay, có người vẫn đi show, vẫn đi hát nhưng có người đã lui về sống một cuộc sống bình thường hơn, tránh xa ánh hào quang của quá khứ.

Đan Trường

Vào ngày 16/1, Đan Trường tổ chức liveshow cuối cùng trong sự nghiệp với chi phí đầu tư “khổng lồ”, nhằm kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên Cảm ơn đời. Đây không chỉ là một đêm nhạc bình thường mà nó còn là nơi hội ngộ của nhiều thế hệ khán giả yêu mến nhạc Việt.

2

3 4 5

6

Đan Trường biểu diễn trong liveshow Cảm ơn đời, kỷ niệm 20 năm ca hát.

Ngoài ra, Đan Trường còn đảm nhận vị trí HLV trong chương trình Thần tượng Bolero, đồng hành cùng với bộ ba Cẩm Ly - Quang Linh - Quang Dũng.

7

Dàn huấn luyện viên khủng trong chương trình Thần tượng Bolero.

Lam Trường

Tuy sự nghiệp đang khá im hơi lặng tiếng, nhưng hiện tại ca sĩ Lam Trường vô cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ cùng người vợ 9x mà duyên phận đã định - anh từng bế bà xã lên sân khấu chụp ảnh cùng khi cô chỉ vừa tròn 6 tuổi, còn anh thì đã 25.

8

Cuộc tình đẹp giữa anh và bà xã Yến Phương.

Tối 24/4, trong buổi trình diễn tại một phòng trà lớn ở thủ đô Hà Nội, Lam Trường khiến khán giả vô cùng thích thú khi cover lại hit Sau tất cả của Erik.

Clip: Lam Trường cover ca khúc Sau tất cả

Vẫn mang hơi hướng lãng mạn, nhưng qua giọng hát của Anh Hai, bản hit có độ từng trải và sâu sắc hơn bao giờ hết. Nhiều khán giả không ngại ngần đánh giá phần cover này còn hay hơn cả bản gốc. Hiện tại, anh chỉ tập trung vào công việc kinh doanh là chính.

Ưng Hoàng Phúc

Vào cuối năm 2015, gạt bỏ định kiến “ca sĩ đóng phim”, vai diễn Hùng Ali do Ưng Hoàng Phúc thủ vai trong bộ phim điện ảnh Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc đã được khán giả đánh giá khá cao, gây ra hiện tượng cháy vé.

9 10

11

Một vài phân cảnh trong phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc do chính Ưng Hoàng Phúc sản xuất và đóng vai chính.

Bỏ qua Thà rằng như thế, Tôi đi tìm tôi, Anh không muốn bất công với em, Cắn rứt,… mà chắc chắn nhiều người từng nghe và thuộc nằm lòng, hiện tại, Ưng Hoàng Phúc vẫn cho ra album đều đều.

12

Nam ca sĩ thực hiện album vol.10 Cảm thấu dành tặng con trai cưng.

Mặt khác, do chưa được sự quảng bá đúng mức cũng như những thay đổi cần thiết trong gu âm nhạc nên khán giả không còn mặn mà mấy với các bài hát “cộp mác” Ưng Hoàng Phúc như trước nữa. Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại của anh lại rất hạnh phúc khi đón nhận thêm một thành viên mới trong gia đình. Nam ca sĩ cùng bà xã cũng thử sức ở vai trò nhà sản xuất phim.

Quang Vinh

Chàng “Hoàng tử Sơn Ca” ngày nào nay đã ngoài 30 tuổi, chín chắn, trưởng thành và cũng trầm lắng hơn rất nhiều. Không còn mặn mà với những giây phút huy hoàng trên sân khấu, Quang Vinh quyết định theo bước chân kinh doanh của gia đình từ vài năm nay.

Tuy nhiên, ngày 18/5 - nhân dịp sinh nhật tuổi 34, anh bất ngờ tiết lộ dự định sẽ quay lại với âm nhạc trong thời gian sớm nhất.

13

Hình ảnh “mặt búng ra sữa” của Quang Vinh hồi còn trẻ.

14 15 16

17

Hình ảnh lịch lãm pha chút năng động của anh chàng hiện nay.

Có thể nói, Quang Vinh đã có màn lột xác vô cùng thành công từ hoàng tử kẹo ngọt sang hình ảnh một người đàn ông quyến rũ, thành đạt. Sở hữu gu thời trang lịch lãm, ngoại hình ưa nhìn, với hơn 100.000 người theo dõi trên Instagram, không khó nhận thấy cuộc sống của giọng ca Ngôi nhà hoa hồng ở thời điểm này rất hạnh phúc và bình yên. Anh tập trung phát triển công việc kinh doanh, dành thời gian cho niềm đam mê du lịch lẫn chụp hình và gần như đã “lãng quên” hẳn danh xưng “Hoàng tử Sơn Ca” của mình ngày nào.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất