Giải Trí

14 thần tượng Kpop từng nhìn thấy ma: Nỗi ám ảnh kinh hoàng!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những thần tượng nổi tiếng đã gặp người ở thế giới bên kia và kể lại câu chuyện đó cho người hâm mộ nghe. Đọc qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

Bạn có tin vào tâm linh, ma quỷ và thế giới song song với cuộc sống hiện tại của chúng ta hay không? Đã có rất nhiều thần tượng nổi tiếng của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc từng tận mắt chứng kiến những điều kỳ bí đó. Thông qua một số chương trình truyền hình tạp kỹ, họ đã chia sẻ những câu chuyện của bản thân về những lần “gặp gỡ” ma quái với các thế lực trong thế giới siêu nhiên, mà không phải ai cũng có “cơ hội” trải nghiệm.

1. Ký túc xá ma ám của T-ARA

Eun Jung.

Các thành viên của nhóm nữ T-ARA đã chia sẻ về việc họ từng sống trong ký túc xá ma ám. Jiyeon tiết lộ: ‘Bọn em đã nhanh chóng rời khỏi ký túc xá sau khi thấy ma. Một ngày trước khi T-ARA ra mắt, em cảm thấy như có ai đó đang đè xuống người mình trong lúc ngủ. Em đã cố gắng hết sức để thoát khỏi trạng thái tê liệt, và cuối cùng em cũng làm được. Sau đó, em đến chỗ chị So Yeon và kể cho chị nghe. Chị ấy nói với em rằng từng thấy ma tại đúng cái nơi em đã nhìn thấy”.

T-ara.

2. Ngôi nhà ma của Kim Hyun Joong (SS501)

Khi quay phim truyền hình Strong Heart, Kim Hyun Joong tiết lộ rằng anh từng gặp một hồn ma. Thủ lĩnh SS501 kể rằng luôn có một hồn ma trong căn nhà của anh. Sau đó, nam ngôi sao khiến người dẫn chương trình và các khách mời khác bất ngờ khi nói rằng anh ấy đã sống chung với hồn ma vì nó “từ chối” rời đi.

3. Câu chuyện về MV MAMA của Baekhyun (EXO)

Baekhyun.

Thông qua chương trình Beatles Code 2, Baekhyun đã chia sẻ về giọng nói kỳ lạ mà anh ấy có thể nghe được trong video âm nhạc MAMA. Nam ngôi sao giải thích rằng giọng nói ấy chỉ có thể nghe trên MV âm nhạc, chứ không phải trong bài hát thực tế. nói rằng giọng nói chỉ có thể được nghe trong video âm nhạc chứ không có trong bài hát thực tế. Giọng nói ám ảnh của một người phụ nữ bằng tiếng phổ thông: “Cảm ơn tất cả mọi người”, thực sự rất đáng sợ.

Trải lòng về câu chuyện của bản thân.

Ngoài ra, Baekhyun cũng nói về ma trong phòng tập của SM Entertainment. Trong một lần tập luyện trong sảnh tầng hầm của tòa nhà SM Entertainment, anh ấy đã nghe thấy một âm thanh đập mạnh. Sau 10 phút, ngôi sao Người tình ánh trăng bắt đầu nghe thấy âm thanh phát ra từ phòng tắm.

Thực sự đáng sợ.

4. TAO (Hoàng Tử Thao) thấy ma trong nhà tắm

Tao chia sẻ của câu chuyện của mình.

Cựu thành viên EXO – TAO sợ và ghét khi phải tắm một mình. Và đây có thể xem là một lý do chính đáng cho quyết định này, bởi lẽ anh ấy từng thấy một bóng ma khi đang tắm. Dường như nam ca sĩ thực sự hoảng sợ. Lúc này, Kris đang ở trong nhà bếp. Sau khi quản lý của họ nói rằng Tao cần sự giúp đỡ, Kris đã ngừng ăn và đi bảo vệ bạn mình. Nó có thể đã rất khó xử, nhưng Kris không muốn Tao phải chịu đựng một mình.

Kris đã ở bên an ủi.

5. Ma trên iPod của T.O.P (BIGBANG)

Bigbang.

Các thành viên của BIGBANG đã kể lại rất nhiều kinh nghiệm gặp ma, nhưng sự việc này đã được ghi lại trên trên camera.Trong video, T.O.P và các thành viên khác của BIGBANG đã được tập hợp lại với nhau khi nhạc trong iPod của T.O.P đột nhiên vang lên. Tuy nhiên, điều đáng sợ nhất đó chính là IPod đã bị tắt.

Anh ấy có vẻ rất ngạc nhiên.

6. Minah và Sojin (Girl’s Day) gặp linh hồn trong phòng tắm

Minah.

Thông qua chương trình  Hello Counselor, các thành viên thuộc nhóm nữ Girl’s Day đã nói về một cuộc gặp gỡ ma quái với một linh hồn trong phòng tắm. Minah chia sẻ: “Em thức dậy vào lúc 6 giờ sáng, sau đó em đi tắm thì nghe thấy tiếng như có ai đó đang cố gắng mở cửa. Em đã nghĩ rằng chắc thành viên nào đó trong nhóm, vì vậy em gọi đã gọi nhưng không có dấu hiệu phản hồi nào cả. Chưa kịp lấy lại tinh thần thần thì có ai đó đập mạnh vào cửa. Em lấy hết can đảm và mở cửa nhưng không có ai ở đó cả”.

Hồi hộp.

7. Gongchan của B1A4 và đôi chân bí ẩn

Gongchan.

Trong cùng một tập chương trình, Gongchan tiết lộ anh ấy cũng đã nhìn thấy một điều gì đó liên quan đến hồn ma. Nam ngôi sao tiết lộ: “Để vào phòng em cần phải đi qua một cánh cửa và sau đó là chỗ treo quần áo. Khi ai đó cần phải đi vào thì phải nâng quần áo lên. Đèn vẫn sáng mặc dù không có ai ở đó. Em đang đi vào phòng và cuối phía dưới quần áo thì nhìn thấy đôi chân ai đó ở bên giường. Em đã rất sợ và lùi ra, rồi khi em nhìn lại, đôi chân đã biến mất”.

8. Onew của SHINee và chiếc khăn bị ma ám

Onew.

Các hồn ma trong nhà tắm dường như rất thích gây ám ảnh cho các nghệ sĩ nhà SM Entertainment. Onew đã chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng của mình trên một chương trình radio. Sau khi tắm xong, nam ngôi sao nhận ra rằng mình quên lấy khăn tắm, vì vậy đã nhờ Minho lấy giúp. “Cái người” đưa khăn tắm cho Onew trông giống Minho, nhưng thật chất đó không phải Minho mà là ma.

9. Tae Yang (Bigbang) và ký túc xá ma

Taeyang.

Có một số tin đồn nói rằng tòa nhà YG Entertainment bị ma ám, nên không có gì ngạc nhiên khi nghe câu chuyện này. Lúc đầu Tae Yang hòa nghi về chuyện tâm linh khi hay nghe các thành viên khác kể về chuyện thường xuyên thấy ma trong ký túc xa. Nhưng sau đó anh ấy đã tin. Một điều kỳ lạ hơn là khi các thành viên chuyển đi, hồn ma dường như cũng đã đi theo họ nên vẫn có trường hợp thấy ma.

10. Solar của MAMAMOO thấy Hwasa thứ hai

Mamamoo.

Vào một đêm nọ, khi Solar nằm ngủ trên giường, cô ấy đã bị đánh thức khi nghe thấy tiếng bước chân và phát hiện ra Hwasa ở trong phòng. Điều khiến cho cuộc gặp gỡ này trở nên đáng sợ hơn là Hwasa không về ký túc xá vào tối hôm đó vì trở về quê. Sau vụ việc, cả nhóm đã đổi ký túc xá.

11. MISS A và giọng nói của một người đàn ông lạ

Miss A.

Trong ca khúc Only You của Miss A, bạn có thể nghe thấy giọng của một đàn ông hét lên trong phần lời của Fei. Giọng ca thế giới này hẳn là có một tinh thần tốt vì bài hát đã thành công.

12. Ký túc xá cũ của NCT bị ma ám?

NCT.

Có tin đồn nói rằng các ký túc xá mà NCT từng ở đã bị ma ám. Trên thực tế, các thành viên trong nhóm đã thực sự gặp ma trong thời gian sống ở đây. Họ thường xuyên gặp khó khăn khi đi ngủ trong căn phòng nhìn thấy hồn ma.

13. Toàn bộ tòa nhà công ty Oh My Girl có ma

Oh My Girl.

WM Entertainment là một công ty giải trí lớn bị đồn thổi bị ma ám. Theo các thành viên Oh My Girl, họ đã nhìn thấy hồn ma ám ảnh toàn nhà trong bốn năm. Hồn ma xuất hiện và đi theo các nữ ca sĩ thần tượng.

14. Dino của SEVENTEEN – mát xa chân

Seventeen.

Trong lịch trình ở New York, Dino cảm nhận được bàn tay từ nhân viên khách sạn mát xa chân cho mình. Tuy nhiên, khi mở mắt ra thì không có ai ở đó.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất