Giải Trí

1001 hình tượng của Yoona sẽ khiến fan 'mê mệt' bất kể trên phim hay đời thực

Bonbon
Chia sẻ

Không hổ danh “nữ thần”, thành viên SNSD “đốn tim” người hâm mộ ở mọi hoàn cảnh.

Từ khi ra mắt cùng SNSD, Yoona đã sớm là thỏi nam châm hút fan nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thuần khiết. Cô nàng đảm nhận vai trò “gương mặt đại diện” của nhóm, đồng thời được mọi người ưu ái dành tặng danh hiệu “nữ thần Kpop” đến nay vẫn chưa ai có thể thay thế.

“Nữ thần Kpop” trên sân khấu

SNSD là một trong những nhóm nhạc “chăm” thay đổi hình tượng nhất và mỗi lần trở lại sân khấu, Yoona lại “hớp hồn” các fan theo mỗi cách khác nhau. Thời kì đầu mới ra mắt, cô nàng “ghi điểm” nhờ vẻ ngoài dịu dàng, thuần khiết.

Đây là lần đầu tiên Yoona quyết định “xuống tóc” để trở lại mới mẻ với Genie (Tell me your wish). Thời điểm đó, cô nàng tỏ ý không thích mái tóc ấy nhưng các fan lại vô cùng hứng thú và xem đây là hình tượng “huyền thoại” của cô nàng.

Tiếp đó, Yoona bất ngờ “lột xác” trở nên mạnh mẽ, quyến rũ trong Run devil run.

Ánh mắt sắc với hình tượng trong đợt ra mắt The boys gây ấn tượng mạnh với khán giả.

… hay vui tươi, năng động trong trang phục hiphop của I got a boy.

Mỗi khi diện vest với phong cách “menswear” trong ca khúc Mr Mr , Yoona lại thu về hàng triệu fan nữ không cưỡng lại vẻ đẹp “nam tính” của cô nàng.

Bước sang tuổi 27, hình tượng Yoona quý phái, sang trọng trong đợt ra mắt Lion heart hay quyến rũ với You think vô cùng phù hợp với hình tượng trưởng thành cô nàng muốn hướng đến trong thời gian tới.

Giản dị ở đời thường

Trên sân khấu lung linh, thục nữ là thế nhưng Yoona ngoài đời lại là một cô nàng vô cùng hiếu động, thích đùa.

Trang phục yêu thích của cô nàng là quần jeans, áo thun và giày thể thao.

Nhờ diện mạo nổi bật và nhan sắc hơn người, Yoona vẫn có thể tỏa sáng kể cả khi diện trang phục đơn giản. Sự xuất hiện của Yoona dễ dàng biến sân bay thành sàn catwalk.

“Lụa đẹp nhờ người” là đây!

Mỗi khi dự sự kiện lại là một khía cạnh hoàn toàn khác, vô cùng “sang chảnh”.

Ngày 10/2 vừa qua, Yoona - “mảnh ghép” xinh đẹp của nhóm nhạc đình đám SNSD đã chính thức đặt chân tới TP HCM trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Cô nhanh chóng “hớp hồn” fan Việt với vẻ đẹp không tì vết và khuôn mặt không góc chết của mình.Liên tục biến hóa đa dạng trong phim

Sự nghiệp đóng phim của Yoona đã bắt đầu từ khi cô nàng gia nhập làng giải trí nhưng phải đến vai diễn trong You are my destiny, nữ thần tượng mới được đông đảo khán giả biết đến và góp phần quảng bá tên tuổi của SNSD thời điểm ấy. 

Dù diễn xuất chưa thật sự thuyết phục nhưng Yoona lại chinh phục mọi người nhờ gương mặt xinh xắn của mình.

Hình tượng Yoona trong trang phục những năm 1970 trong bộ phim Love rain khiến fan “phát cuồng”.

Sau đó, cô nàng liên tục thay đổi làm mới mình qua hàng loạt vai diễn trong trong Cinderella man và Prime Minister and I dù không đạt được thành công như mong đợi.

Năm 2016 vừa qua, nữ thần tượng nhận về vai nữ chính trong Võ Thần Triệu Tử Long - dự án phim ảnh Hoa ngữ đầu tiên trong sự nghiệp. Có thể nói, đây chính là một trong những vai diễn ấn tượng của cô nàng khi đảm nhận 1 lúc 2 nhân vật và liên tục thay đổi hình tượng.

Tiểu thư đài các Hạ Hầu Khinh Y đã làm xao xuyến biết bao nam nhân.

Màn cải nam trang đầu tiên của Yoona trên màn ảnh.

Nhờ sự tham gia của Yoona, bộ phim đã gặt hái thành công vang dội và cán mốc 10 tỉ lượt xem - con số “khủng” đối với một dự án không quy tụ dàn sao đình đám như thế. Qua đó, cô nàng đã chứng tỏ sức hút của mình tại thị trường Hoa ngữ và lần nữa thể hiện khả năng diễn xuất cải thiện rất nhiều.

Cuối năm 2016 vừa qua, Yoona tiếp tục gây bão khi trở lại với The K2 bên cạnh Ji Chang Wook. Trong phim, cô vào vai con gái của Tổng thống phải sống cuộc đời cơ cực nơi đất khách.

Dù không có quá nhiều sự đột phá trong hình tượng nhưng diễn xuất của Yoona đã thật sự chạm đến tâm hồn của khán giả. Không chỉ hình thể mà từ ánh mắt, giọng nói nhân vật đều được cô nàng lột tả một cách chân thật nhất.

Tháng 7 tới, Yoona sẽ tái xuất với một trong những dự án “đinh” của đài MBC mang tên The King loves. Mới đây, nhà sản xuất cũng tiết lộ tạo hình đẹp như mộng của thành viên SNSD. Trang phục truyền thống trắng muốt cùng mái tóc suôn dài, Yoona quá xuất sắc trong tạo hình nhân vật này.

“Mỹ nam” Yoona cũng hứa hẹn sẽ “đốn tim” fan trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bonbon

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất