Giải Trí

Vợ chồng 'Tiểu Long Nữ' Phạm Văn Phương kỷ niệm 10 năm ngày cưới bên cạnh con trai nhỏ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dù đã bên nhau 1 thập kỷ nhưng hai vợ chồng Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận vẫn luôn tình cảm và siêu nhắng nhít khi chụp hình bên nhau.

Ngày 29 tháng 9 vừa qua chính là ngày kỷ niệm 10 năm kết hôn của 'Tiểu Long Nữ' Phạm Văn Phương cùng ông xã 'Dương Quá' Lý Minh Thuận. Trên trang cá nhân của mình, Phạm Văn Phương đã chia sẻ loạt ảnh gia đình cô cùng nhau tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

Nữ diễn viên nổi tiếng viết: “929 ngày, đã 10 năm anh nắm chặt tay em rồi, em mong rằng cả đời này sẽ không bao giờ thay đổi. Yêu anh. Lý Minh Thuận”. 

Tuy đã bên nhau 10 năm song cặp đôi vẫn nhắng nhít khi chụp ảnh chung với nhau. Tại bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới, hai vợ chồng 'Tiểu Long Nữ - Dương Quá' còn mặc đồ đôi với nhau, được biết chiếc áo phông trắng này là được đặt thiết kế riêng cho hai vợ chồng.

Ngoài ra sự xuất hiện của cậu bé Zed - con trai siêu đáng yêu của cặp đôi cũng đã chiếm hết spotlight trong các bức ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới mà nữ diễn viên đã chia sẻ.

Zed năm nay đã 5 tuổi, mái tóc 'úp tô' của cậu bé cùng với gương mặt 'nghiêm nghị' trong mỗi bức ảnh khiến mọi người không khỏi bật cười vì quá sức đáng yêu

Theo trang Sohu đưa tin, trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của mình vợ chồng 'Tiểu Long Nữ' chỉ mời đúng 18 người đến dự tiệc. Đa số đều là người thân trong gia đình từng tham dự hôn lễ của cô cách đây 10 năm.

Cặp đôi Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận nên duyên với nhau nhờ đóng chung bộ phim “Thần điêu đại hiệp”. Cả hai tổ chức hôn lễ vào 29.09.2009 và đến nay họ chưa bao giờ vướng tin đồn rạn nứt. Có thể nói vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận chính là cặp “Tiểu Long Nữ - Dương Quá” có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn nhất nhì làng giải trí. Tại Singapore, cả hai còn được xem là gia đình mẫu mực được nhiều người ngưỡng mộ.

Ảnh cưới 10 năm trước của vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất