Giải Trí

'Ông vua thác loạn' Trần Quán Hy gây bão khi đăng ảnh con gái đang ngồi trong rương đồ chơi trị giá ngàn đô

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trần Quán Hy đã tạo ra một cơn bão trên mạng xã hội khi chia sẻ bức ảnh con gái mình đang chơi trong một rương đồ chơi Supreme x LV trị giá 68.500 đô la Mỹ.

Trần Quán Hy từng là một trong những ngôi sao thế hệ 8x hàng đầu của Hồng Kong trước khi scandal ảnh “nóng” gây chấn động châu Á của anh bị phanh phui vào năm 2007. Sự việc này đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp diễn xuất của Quán Hy tại Hồng Kong khi anh bị đông đảo khán giả tẩy chay. Anh từng phải rời Hồng Kong ra nước ngoài sống vài năm sau scandal.

Từ một ngôi sao trẻ với lối sống phóng khoáng và những cuộc tình chớp nhoáng, 10 năm sau scandal ảnh nóng Trần Quán Hy của hiện tại được biết đến như là một người chồng, người cha mẫu mực và không ngại hóa 'ông bố bỉm sữa' bên cạnh cô con gái Alaia của mình.

Trần Quán Hy bên vợ Tần Thư Bồi và con gái Alaia của mình

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trần Quán Hy đã khiến đông đảo mọi người bị 'choáng' khi đăng ảnh cô con gái Alaia đang ngồi trong rương đồ chơi của thương hiệu Supreme x LV trị giá 68.500 USD

Alaia đáng yêu và bé nhỏ trong một chiếc rương đồ chơi có giá 68.500 USD.

Được biết chiếc rương đồ chơi này là phiên bản giới hạn cho lần hợp tác giữa 2 thương hiệu đình đám là Supreme x Louis Vuitton được ra mắt vào năm 2017, và là một trong những sản phẩm có giá trị đắt nhất trong bộ sưu tập. Thậm chí nó còn được bán đấu giá với mức giá 100.000 USD vào năm ngoái.

Sau khi bức ảnh được đăng tải cùng với giá cả đắt đỏ của chiếc rương được tiết lộ, không ít cư dân mạng đã bị choáng ngợp trước độ giàu có và chịu chi của Trần Quán Hy dành cho cô con gái mới 3 tuổi của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất