Giải Trí

Giúp mẹ làm việc nhà, nam thần Thái Lan- Nadech được cư dân mạng khen ngợi hết lời

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nam thần màn ảnh Thái Lan, Nadech đã nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng khi hình ảnh anh phụ làm công việc nhà được mẹ của anh đăng tải trên mạng xã hội mấy ngày qua.

Nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai và body 6 múi săn chắc cùng mối tình đầy ngọt ngào với nữ diễn nổi tiếng YaYa, Nadech được xem như một trong những nam thần đầy sức hút của làng giải trí Thái Lan.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng đôi má lúm đồng tiền, Nadech hiện là nam diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng bật nhất xứ sở Chùa Vàng

Vào những ngày vừa qua, Nadech lại tiếp tục 'nhận' được nhiều tình cảm của người hâm mộ khi hình ảnh anh đang làm việc nhà được mẹ anh đăng tải trên trang Instagram cá nhân của bà.

Hình ảnh Nadech mặc duy nhất chiếc quần cộc và loay hoay làm việc nhà đã khiến cư dân mạng bùng nổ tình yêu và cảm động trước sự hiếu thảo và giản dị của anh chàng.

Trên instagram của mẹ Nadech còn có đăng kèm caption: “Sau khi mẹ nấu xong buổi trưa thì không thấy tăm hơi con đâu cả. Mẹ đi tìm để cho ăn trái cây thì thấy điều này, cảm thấy yêu con hơn cả triệu lần. Chắc là con thấy mẹ mấy ngày nay giặt đồ với làm việc nhà nhiều do người giúp việc nghỉ năm mới rồi mới quay lại. Chỉ có người chăm sóc ba là giúp cho chút việc linh. Dạo này tuy có hơi mệt mỏi một chút nhưng cũng là khoảng thời gian năm mới đầy hạnh phúc. Được ở cùng con và cùng ba Yoshio nhiều ngày luôn.”

Dưới phần bình luận bài đăng của mẹ Nadech không chỉ có các fan mà còn có các ngôi sao Thái Lan bảy tỏ sự khen ngợi và ngưỡng mộ tới anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất