Giải Trí

Diệp Lâm Anh khoe ảnh nghịch nước cùng con gái cưng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những hình ảnh hai mẹ con Diệp Lâm Anh nghịch nước chung với nhau đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Choáng váng khi chồng thiếu gia tặng Diệp Lâm Anh ô tô siêu xịn mừng vợ sinh con gái

Thực hiện theo chỉ thị cách ly toàn xã hội để phòng tránh lây lan dịch virus Corona, những ngày vừa qua không ít sao Việt đều tạm gác lại công việc của mình để ở nhà và tận hưởng thời gian bên cạnh gia đình.

Trên trang cá nhân, mới đây Diệp Lâm Anh đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng tải loạt khoảnh khắc cùng con gái cưng Boorin nghịch nước ở nhà. Cô hào hứng viết:

“Mùa dịch ở nhà, Boorin không được đi công viên chơi nên daddy mua phao cho em nghịch nước…Mẹ Cún cũng được dịp vầy chung với em luôn. Hình bà nội chụp cho 2 mẹ con quá xinhhh!!”

Diệp Lâm Anh khoe ảnh nghịch nước cùng con gái cưng

Theo đó người đẹp cho biết vì không thể đưa con gái đi công viên nước nên ông xã của cô đã mua phao về cho con chơi

Hai mẹ con cùng chơi đùa vui vẻ trong phao nước được đặt ở trên sân thượng

Cô còn tiết lộ, những bức ảnh trên đều do mẹ chồng cô chụp, qua đó có thể thấy mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu cực kỳ tốt đẹp của Diệp Lâm Anh

Sau khi chia sẻ, loạt ảnh nghịch nước cùng con gái của Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi cho sự đáng yêu của hai mẹ con từ mọi người. Đặc biệt, mặc dù mặc đồ bơi kín đáo nhưng Diệp Lâm Anh vẫn hút bao ánh nhìn với nhan sắc trẻ trung xinh đẹp và dáng vóc nuột nà thon thả của mình.

Cận cảnh nhan sắc 'gái hai con' của Diệp Lâm Anh

Được biết, sau khi sinh con lần 2, Diệp Lâm Anh đã chăm chỉ tập luyện để sở hữu vóc dáng vô cùng hoàn hảo khiến biết bao nhiêu cô gái phải mơ ước.

Hình ảnh so sánh vóc dáng khi mang thai và sau khi sinh con được Diệp Lâm Anh chia sẻ

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất