Giải Trí

Celine Dion chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi thương nhớ dành cho người chồng quá cố

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tâm sự trong chương trình This Morning ngày 14/1, Celine Dion cho biết cô chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi thương nhớ dành cho người chồng quá cố Rene Angelil.

Mới đây, nữ diva Celine Dion đã thu hút sự chú ý của mọi người khi xuất hiện trên chương trình This Morning và có những trải lòng về cuộc sống của bản thân sau khi người chồng quá cố Rene Angelil qua đời vào tháng 1/2016.

Theo đó Celine Dion tâm sự cô chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi thương nhớ dành cho người chồng quá cố của mình. Nữ ca sĩ cho biết hiện cô vẫn 'chăn đơn gối chiếc' và lẻ bóng sau mỗi đêm diễn.

Celine Dion trong talkshow This Morning vào ngày 14 tháng 11 vừa qua

Nữ cai sĩ 51 tuổi khiến nhiều người xúc động khi tâm sự:

“Khi rời sân khấu và các fan đã về nhà, tôi quay lại khách sạn. Tôi không có ai tâm tình trong đêm”

“Tôi nhớ mùi hương của anh ấy, những cái đụng chạm của anh ấy và cách anh ấy khiến tôi cười”. 

Đã 3 năm trôi qua nhưng Celine Dion chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi thương nhớ về chồng quá cố

Khi được MC chương trình hỏi liệu rằng cô còn có thể mở lòng của mình ra không thì Celine Dion thẳng thắn tiết lộ cô vẫn có thể. Nữ ca sĩ cho biết bản thân mình như cuốn sách mở để có thể đón nhận tình yêu lần nữa. Nhưng hiện tại bản thân cô vẫn chưa sẵn sàng.

“Anh ấy sẽ mãi ở bên tôi, nhưng tôi sẽ không giữ mãi niềm đau này. Tôi sẽ đón nhận tình yêu vào một ngày nào đó. Nhưng đó là khi nào thì tôi cũng không biết nữa”, Celine thổ lộ.

Celine cho biết cô không hề cảm thấy bị áp lực vì chuyện tình yêu, thay vào đó bản thân cô đang tận hưởng cuộc sống của mình nhiều hơn bao giờ hết

Rene Angelil - Chồng quá cố của Celine Dion là một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng, ông là người khám phá ra tài năng âm nhạc của Celine khi cô mới 12 tuổi và sau đó đưa cô trở thành một ngôi sao. Có thể Rene và Celine không chỉ là vợ chồng gắn bó hơn 30 năm mà còn giống như tri âm, tri kỷ của nhau.

Celine và Rene công khai tình yêu vào năm 1987, lúc đó, Celine mới 19 tuổi còn Rene 45 tuổi. Dù chênh lệch 26 tuổi, vợ chồng Celine Dion vẫn yêu nhau sâu sắc và rất hòa hợp

Ngày 25/1/2001, con trai đầu lòng của cặp đôi chào đời. Đến tháng 10/2010, cả hai tiếp tục chào đón cặp song sinh con trai là Eddy và Nelson bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm

Tháng 1/2016, Rene Angelil qua đời ở tuổi 73 vì bệnh ung thư vòm họng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất