Công Nghệ

Video này sẽ khiến bạn muốn về nhà ôm lấy cha mẹ ngay trước khi quá muộn

Chia sẻ

Một đoạn video vỏn vẹn hơn 5 phút nhưng đã lấy đi bao nước mắt, đồng thời thức tỉnh trái tim của hàng triệu người.

Đó là đoạn video quay lại cảnh Marc Mero chia sẻ về mẹ mình trong một buổi nói chuyện với các bạn trẻ, câu chuyện chân thật về chính cuộc đời ông khiến cho rất nhiều người cảm động.

Video bài diễn thuyết của Marc Mero khiến hàng ngàn người rơi lệ. (Phụ đề: Lao Quảng Siêu).

Thời niên thiếu, Marc Mero từng là một đứa trẻ hư hỏng, chơi với lũ bạn xấu, phó mặc tương lai của mình và thờ ơ với sự quan tâm, chăm sóc của mẹ. Thậm chí, Marc Mero chia sẻ mình từng suýt chết vì dùng ma túy quá liều gấp 3 lần và phải ngồi tù vì điều này. Những buổi tụ tập, ăn chơi lêu lổng thâu đêm suốt sáng triền miên ngày này qua ngày khác, chàng thanh niên khi ấy không hề ý thức được mình đã khiến người mẹ đau lòng như thế nào, nhiều đêm bà không ngủ được vì lo lắng cho con.

MarcMero (1)

Marc Mero và người mẹ quá cố.

Thế nhưng đáp lại, Marc Mero luôn tỏ ra xa cách và có thái độ không lễ phép với người sinh ra mình. Cho tới khi có người báo tin mẹ Marc Mero qua đời trong một lần ông đi lưu diễn ở Nhật, chợt tất cả như vỡ òa trong đau đớn và hối hận tột cùng. Sau khi bà mất, Marc Mero mới quyết tâm làm lại cuộc đời, dù đã chạm tới nhiều thành công chói lọi, nhưng trong ông lúc nào cũng day dứt. Ông muốn mẹ mình trông thấy bản thân đã thay đổi nhưng bây giờ thì đã quá muộn.

MarcMero (4)

“Cuối cùng con cũng hiểu chuyện rồi mẹ ơi. Con nhớ mẹ lắm”.

Cuối đoạn video, Marc Mero nhắn gửi đến các bạn trẻ rằng món quà quý nhất của cuộc sống chính là gia đình, vậy nên hãy biết trân trọng nó. Khi vẫn đang còn cơ hội, hãy nói lời yêu thương với những người thân mỗi ngày để không bao giờ phải sống trong tiếc nuối khi họ không còn nữa, giống như ông trước đây.

Đoạn video được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Không chỉ khiến người xem xúc động rơi nước mắt, mà nó còn khiến cho rất nhiều người thảng thốt nhận ra hình ảnh của mình trong câu chuyện. Tình cảm của cha mẹ, của gia đình là thứ đáng quý, đáng trân trọng nhất trong cuộc đời này. Nhưng dường như, chỉ khi đã khi đã mất đi người ta mới nhận ra mình đã sở hữu những điều thật quí giá mà không biết và không trân trọng nó.

MarcMero (2)

Những cô cậu tuổi teen phải sụt sùi khi nghe câu chuyện chân thật và đầy cảm động của Marc Mero.

Bạn My Nho xúc động chia sẻ “Rất đáng suy ngẫm, nó khiến tôi nhớ lại bản than trước đây, từng nghiện ngập , rượu chè , từng là một đứa hư hỏng nhất, nhưng vẫn có một người luôn tin tưởng tôi, đó chính là mẹ”.

 Còn bạn Ngô Hoa Hồng viết “Xem xong ngồi nghĩ xem đã bao nhiêu lần nói được với mẹ rằng con yêu mẹ. Rồi lại thấy lâu nay hờ hững với mẹ quá, không chỉ với mẹ, hình như cũng chưa bao giờ trực tiếp mà nói với bố rằng con yêu bố. Clip rất ý nghĩa, xem xong thấm nhất câu món quà của cuộc sống chính là gia đình”.

MarcMero (3)

Marc Mero là một võ sĩ quyền Anh nghiệp dư và đô vật chuyên nghiệp, ông sinh ngày 09/07/1960 ở New York (Mỹ). Tuổi thơ của Marc Mero chịu thiệt thòi khi cha mẹ ly dị lúc ông được tám tuổi, ông đã từng làm rất nhiều nghề, trải qua rất nhiều khó khăn trước khi gắn bó với đô vật. Ông được biết đến qua nhiều thành tích cao, như giải vô địch World Wrestling và Total Nonstop Action Wrestling. Sau khi giải nghệ, ông tích cực tham gia hoạt động xã hội, thành lập các tổ chức phi lợi nhuận và tham gia các buổi nói chuyện với vai trò một người diễn thuyết. Chỉ với câu chuyện rất chân thật của bản thân mình, ông đã truyền đi một thông điệp giàu tính nhân văn và ý nghĩa.

Cha mẹ đã cho ta cuộc sống, còn sống như thế nào là do chính chúng ta quyết định. Những ai còn cha mẹ hãy nâng niu và quý trọng từng ngày.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất