Sao & Đời Sống

Vì con và Kỳ Hân, sau tất cả, Mạc Hồng Quân chấp nhận làm 'ông bố tồi'

Hương Ngân
Chia sẻ

Đồng thời, Mạc Hồng Quân khẳng định anh và chân dài Kỳ Hân sẽ không tổ chức đám cưới trong năm nay.

Thời gian qua dư luận khá xôn xao câu chuyện về chàng cầu thủ Mạc Hồng Quân “lắm tài nhiều tật”, chưa hết ồn ào với tình cũ Ly Kute và muốn gặp con trai thì anh lại vướng nghi vấn chuẩn bị kết hôn với chân dài Kỳ Hân. Nhiều luồng ý kiến trái chiều ập đến với Mạc Hồng Quân, có người cho rằng anh là “hèn”, “ông bố tồi”,… cũng có ý kiến lại đồng cảm với hoàn cảnh khó xử của cầu thủ khi đứng giữa người cũ người mới. Về phía mình, Mạc Hồng Quân cuối cùng đã có những chia sẻ rất cụ thể với giới truyền thông trong buổi gặp gỡ vào tối 7/6 ở Hà Nội.

IMG_7474

Trước những câu hỏi xoay quanh tin đồn Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chuẩn bị kết hôn, nam cầu thủ thẳng thắn khẳng định sẽ không có một đám cưới nào diễn ra trong năm nay. Thậm chí, tấm thiệp rò rỉ ra bên ngoài vừa qua cũng chỉ là thiệp mời buổi tiệc sau lễ ăn hỏi của hai bên gia đình. Sau lễ ăn hỏi, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ về sống chung với nhau, còn dự định sinh con thì để một thời gian nữa mọi người sẽ biết.

Việc chuẩn bị cho buổi tiệc ăn hỏi, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân không phải lo lắng nhiều vì có bố mẹ hai bên cũng như họ giúp đỡ rất nhiều. Thời gian này, điều Mạc Hồng Quân đau đáu trong lòng chính là việc khao khát làm tròn bổn thận của người cha. Thậm chí, Kỳ Hân còn thông cảm và mong bạn trai sớm được gặp con trai. Tuy nhiên, dù đã cố gắng có những động thái chủ động nhưng Mạc Hồng Quân vẫn chưa thể liên lạc được với bạn gái cũ - mẹ của con trai mình. Đồng thời, nam cầu thủ cũng phủ nhận thông tin anh từng yêu cầu Ly Kute xác định ADN của em bé thì mới nhận là con mình. “Việc tôi đòi xác định ADN là tin không chính xác. Tôi chưa bao giờ nói thế này. Chuyện có con là trong kế hoạch đã định của tôi và Ly. Nhưng vì nhiều lý do chúng tôi không thể đến được với nhau và chia tay trong ồn ào...” - Mạc Hồng Quân trải lòng.

IMG_7478

Bên cạnh đó, Mạc Hồng Quân cũng cảm thấy khoảng thời gian qua là chuỗi ngày áp lực và đầy khó khăn với anh. Và hơn hết, chưa lúc nào anh khao khát được gặp bé Khoai Tây như lúc này: “Chuyện tình cảm không ai muốn đưa lên mặt báo nhưng tôi lại không thể kiểm soát được nó. Đến giờ, tôi chắc chắn phải có trách nhiệm với những gì mình gây ra. Có thời điểm tôi nói gì cũng thành sai nên chọn cách im lặng. Cái sai lớn nhất của tôi là không thể chăm sóc cho con. Và có lẽ đây là thời điểm tôi muốn làm một cái gì đó tốt nhất cho bé Khoai Tây. Và đến bây giờ chỉ biết cố gắng hết mình để sữa chữa những lỗi lầm, bù đáp cho con trai“. Thậm chí, chỉ cần được Ly Kute đồng ý cho gặp con trai thì Mạc Hồng Quân cũng chấp nhận bị dư luận “ném đá”, gọi mình là “ông bố tồi” bởi bản năng làm bố thôi thúc tôi hàng ngày hàng giờ. “Một người trẻ luôn có những quyết định bồng bột và mắc phải một số sai lầm trong quá khứ, và người chịu ảnh hướng nhiều nhất chính là con của tôi. Tôi mong được sửa lại những lỗi lầm, và đền đáp cho con. Tôi chấp nhận làm người xấu trong mắt của công chúng để con được sống yên ổn. Tôi chỉ hy vọng báo chí và công chúng nhìn vào những gì tôi thể hiện trên sân cỏ hơn là những ồn ào đời tư” - Mạc Hồng Quân chia sẻ.

>>> Xem thêm:

Bóc mẽ sự tử tế của Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân tiết lộ hậu trường chụp ảnh cưới với Mạc Hồng Quân

Mạc Hồng Quân khiến khán giả phẫn nộ khi kết tội Khánh Ly

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

tag-icon
Tin mới nhất