Sao & Đời Sống

Thừa nhận hẹn hò, Mẫn Tiên liền tung bộ ảnh kimono cực đẹp với bạn trai

Thanh Nga
Chia sẻ

Trông cô nàng khá giống gái Nhật Bản rồi đấy!

Những ngày vừa qua, hot girl Mẫn Tiên đã trở thành ”tâm điểm” chú ý của cư dân mạng khi đăng tải loạt ảnh tình tứ bên một chàng trai lạ mặt. Những cử chỉ, những dòng caption tình cảm và nhất là sự công khai thẳng thắn trên Facebook của anh chàng kia đã khiến nhiều người tin rằng, Mẫn Tiên đã có bạn trai sau một thời gian dài du học ở Nhật.

Những bức ảnh tình cảm của Mẫn Tiên và bạn trai lạ mặt

Được biết, anh chàng trong ảnh tên Phạm Quang Huân, từng đóng chung với Mẫn Tiên trong bộ phim ngắn Cư xá mùa thu. Có lẽ quá trình đóng phim đã khiến hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

Trên Facebook của mình, anh chàng này không ngần ngại nói ”Anh yêu em” với bạn gái.

Liên hệ với Mẫn Tiên, cô cho biết, cả hai đang trong quá trình tìm hiểu, hẹn hò. Quang Huân là chàng trai ấm áp, biết quan tâm đến mọi người, không phải người thích nói mà thích hành động hơn, và tuyệt nhiên không ”quá sến súa và ngọt ngào”. Điều đặc biệt là cả hai biết nhau từ cấp 3, nhưng gần đây mới chính thức ”phải lòng” nhau.

Cô nàng cũng chia sẻ luôn một bộ ảnh mặc Kimono truyền thống cùng Quang Huân, trong chuyến du lịch Kyoto mới đây. Với chiếc Kimono được chế tác vô cùng tinh xảo bởi những thợ may hàng đầu Nhật Bản, Mẫn Tiên không khác gì một quý cô Nhật Bản thực thụ.

Được biết, cô và bạn trai cùng bạn bè đã tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để đến du lịch tại Kyoto và thử sử dụng dịch vụ cho thuê Kimono tại đây. Khác với Việt Nam, dịch vụ cho thuê Kimono ở Nhật Bản ngoài trang phục, còn chuẩn bị luôn cả trang điểm, làm tóc nên chắc chắn cảm giác sẽ rất chân thật.

Anh chàng Quang Huân cũng mặc trang phục truyền thống của Nhật Bản. Cả hai trông rất xứng đôi, và nhìn hình ảnh này, nhiều người đã liên tưởng tới một… đám cưới trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất