Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu nữ đập nát đầu xe Mercedes, đánh ghen giúp mẹ

Chia sẻ

Tối 17/2, một thiếu nữ đã đứng chặn đầu xe ô tô Mercedes ở ngã 5 An Dương, (quận Tây Hồ, Hà Nội) rồi dùng gạch đập vỡ kính xe để đánh ghen trước sự run sợ của cô gái ngồi bên trong đã thu hút sự chú ý của nhiều người có mặt.

Dapnatxe

Người dân xôn xao khi chứng kiến sự việc và động viên nữ tài xế trong xe. (Ảnh: otofun)

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 20h tối 17/2, người dân tại khu vực ngã 5 An Dương, quận Tây Hồ, Hà Nội (đoạn đối diện khách sạn Sofitel) đã chứng kiến một cô gái trẻ (có một nam thanh niên đi cùng) bất ngờ chặn đầu xe ô tô Mercedes do một cô gái xinh đẹp khác cầm lái.

Cô gái trẻ cầm gạch đập liên tiếp vào kính trước chiếc xe đắt tiền khiến người điều khiển xe và cả nhiều người dân chứng kiến hoảng loạn. Một số cán bộ chiến sĩ CSGT và lực lượng công an phường đã nhanh chóng có mặt giải quyết vụ việc. Cô gái trong xe run rẩy bật khóc và nhất quyết không ra ngoài mặc cho đội công an động viên bên ngoài. 

DapnatxeMec (2)

Theo nhiều nguồn tin hành lang cho biết, sự việc bắt nguồn từ việc thiếu nữ này nghi ngờ cô gái trẻ đẹp điều khiển xe Mercedes có mối quan hệ bất chính với bố ruột của mình. Theo một thời gian theo dõi, cô gái đã hành động gây ra câu chuyện náo loạn đường phố như trên.

Liên quan đến sự việc, một đại diện đội CSGT số 2 (TP Hà Nội) cũng cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do đánh ghen. Hiện tất cả các đối tượng liên quan đến vụ việc đều đã được đưa về công an phường Yên Phụ giải quyết.

DapnatxeMec (1)

Cận cảnh chiếc xe đắt tiền bị đập nát của kính.

Sự việc thu hút sự quan tâm của rất đông người dân xung quanh và trở thành đề tài sôi nổi của nhiều diễn đàn online về giới trẻ, ô tô và các bà mẹ bỉm sữa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất