Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu nữ chụp ảnh khỏa thân giữa trung tâm: 'Một dạng bệnh tâm lý nặng'

Chia sẻ

Cư dân mạng lại được một phen dậy sóng với hàng loạt ảnh khoe thân phản cảm của một cô gái trẻ tại nhiều địa điểm đông đúc giữa trung tâm của Sài Gòn.

Qua sơ bộ tìm hiểu, đây thực chất là bộ ảnh do chính người yêu của cô, một thanh niên khoảng 30 tuổi post lên website đen nổi tiếng nhất nhì Việt Nam vào ngày 14/2 với nick name G.M nhằm mục đích chia sẻ cho các bạn cùng forum có cùng sở thích. Không chỉ có những hình ảnh khoe thân với góc chụp khéo léo giữa phố, anh chàng cùng bạn gái của mình nổi tiếng với việc liên tục có những bộ ảnh khá nặng. Tuy nhiên, những hình ảnh này đã nhanh chóng được xóa trên trang web gốc chỉ sau vài ngày.

choang-vang-man-khoa-than-giua-sai-gon-cua-co-gai-bien-thai-hinh-3

Khoe thân trên đường phố dưới bàn tay của nhiếp ảnh gia nghệ thuật là người yêu của chính mình.

Hành động vạch áo khoe bộ phận nhạy cảm của cô gái này hoàn toàn có thể được xếp vào tình trạng tâm lý bất ổn, có dấu hiệu rối loạn tâm thần. Dù khởi đầu, chỉ là vì lý do sở thích. 
 
dsc018192bba-1456069267368

Đôi tình nhân có dấu hiệu lệch lạc tâm lý không ngại ngùng chọn ngã tư Võ Văn Tần - Trương Định làm nơi thể hiện sự bệnh hoạn của bản thân.

Theo chị Trang - bác sĩ chuyên khoa tâm lý học thuộc Trung tâm tư vấn tình yêu - hôn nhân - gia đình cho biết đôi tình nhân này đang có những dấu hiệu của một loại bệnh tâm thần nặng. Nó giống như việc một số bệnh nhân nam thích khoe chỗ nhạy cảm trước mặt các cô gái và cảm thấy thích thú trước sự hoảng sợ của nạn nhân. Những dạng bệnh này thường có một đời sống tình dục lệch lạc, gây nguy hiểm.
 
choang-vang-man-khoa-than-giua-sai-gon-cua-co-gai-bien-thai-hinh-4
Khi được xin ý kiến, một số nghệ sĩ ảnh cũng bất bình phản đối: “Nó chỉ là sự bệnh hoạn, thích khoe chiến tích và làm nổi mình của những người đeo mặt nạ nghệ thuật”
 
Đáng nói hơn nữa, sự việc bộ ảnh bị phát tán còn hé lộ một thực trạng kinh hoàng của xã hội hiện nay. Một bộ phận rất lớn người Việt trẻ đang hình thành sai lệch trong nhận thức và ứng xử. Sự suy đồi đáng kể về mặt đạo đức phải là vấn để được quan tâm ở đây, sẽ ra sao nếu không chỉ có hai mà còn hàng chục ngàn thanh niên khác có sở thích tương tự. Thậm chỉ, đơn giản là họ muốn thể hiện đẳng cấp, gây chú ý. Điển hình là những trào lưu khoe thân để nổi tiếng với những loạt bài “Hot girl” nhiều đến chóng mặt. 
 
dsc01900fdb3-1456069267301-1456073825462

Xuất hiện tại cầu Ánh Sao (quận 7) giữa ban ngày.

Mức phạt cao nhất cho việc này lên đến 15 năm tù với tội danh “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”. Hành vi phát tán , truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy có mức phạt hành chính từ 30 đến 50 triệu đồng. Ngoài ra, còn nhiều mức phạt và tội danh khác nếu đây là hành vi tung ảnh không có sự đồng ý của cô gái trong hình. 
 
Phải chăng đã đến lúc, xã hội cần có những quy định chặt chẽ hơn, xử phạt nghiêm minh hơn cho những hành vi suy đồi đạo đức, gây ảnh hưởng xấu đến lối sống của người Việt trẻ. Một trò đùa vô thức mang tính cá nhân nếu ai cũng nghĩ mình có thể làm, muốn thử làm thì sẽ lại thêm một mối nguy mới cho xã hội vốn đã nhiều trắc trở như hiện nay. 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất