Sao & Đời Sống

Sau tự truyện, 'bà Tưng' tung bản cover nhạc phim ‘Hậu duệ mặt trời’ gây chú ý

Chia sẻ

Để đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài im tiếng, “bà Tưng” - Lê Thị Huyền Anh liên tiếp tung ra nhiều sản phẩm nhằm lôi cuốn sự chú ý của khán giả về lại bên mình.

Tự truyện “Lạc giữa thanh xuân” được ra mắt khán giả vào ngày 23/3 với những tiết lộ lần đầu được Lê Thị Huyền Anh bật mí với công chúng. Cô nói nhiều về những sóng gió đã qua từ những ngày đầu lập nghiệp, về hậu trường đầy biến động cũng như về gia đình và những mối tình ít ai biết đến. Tuy nhiên, quyển tự truyện đã vướng phải không ít dư luận trái chiều và trở nên khá im ắng một thời gian ngắn sau khi phát hành.

Ngay lập tức sau đó, Huyền Anh đã bắt tay kết hợp với nhạc sĩ trẻ Isaac Thái, sinh viên Nhạc viện TP HCM, anh đã từng có vài tác phẩm đáng nhớ được các bạn trẻ yêu thích - một trong số đó là Về với lúa, ca khúc từng được đề cử vào Liveshow Bài hát Việt. Sau quá trình trò chuyện, cả “bà Tưng” và Isaac đều quyết định sẽ chọn This love - ca khúc hiện đang nổi đình đám trong bom tấn Hậu duệ mặt trời.

lethihuyenanh

Sự kết hợp lần đầu tiên của bà Tưng và Isaac Thái.

Đáp lại nhiều nghi ngờ Huyền Anh ăn theo sự nổi tiếng của bộ phim để đánh bóng bản thân, cô đã chia sẻ lý do chọn This love: “Xuất phát từ sự yêu mến đặc biệt mà Huyền Anh dành cho bộ phim cũng như ấn tượng với những ca khúc nhạc phim, Tưng đã cùng nhạc sĩ Isaac Thái viết lời Việt và thu âm ca khúc This love để đưa vào Single thứ 2 của mình”.

Bản cover khoe giọng ca ngọt ngào của Huyền Anh nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. 

Fan club Hậu duệ mặt trời tại Việt Nam cũng đã đăng tải bản cover này trên trang fanpage.

Fan club Hậu duệ mặt trời tại Việt Nam cũng đã xin được đăng tải bản cover này trên trang fanpage.

Screen Shot 2016-04-13 at 11.09.57 AM

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, tuy chất giọng ngọt ngào nhưng nội lực của cả Huyền Anh lẫn Isaac Thái đều chưa thể truyền tải được ý nghĩa và cảm xúc của bài hát nổi tiếng này. Không hề ngại ngần trước dư luận trái chiều, hiện nay “bà Tưng” vẫn đang tích cực tuyên truyền, quảng bá sản phẩm âm nhạc của mình đến với công chúng. Cô tin rằng những thay đổi về mọi mặt sẽ đem lại một cái nhìn khác cho người hâm mộ về mình. 

Không còn là một “bà Tưng” nông nổi, có nhiều phát ngôn gây sốc cố ý thu hút dư luận mà giờ đây là một Huyền Anh, ca sĩ - nghệ sĩ với nhiều hình ảnh rất tích cực trong mắt người hâm mộ, những hoạt động chuyên nghiệp được đầu tư cũng như hàng loạt các hoạt động thiện nguyện rất nhân văn và ý nghĩa. Cô mong bản thân và những sản phẩm đã tâm huyết tạo ra sẽ được đón nhận trong lòng khán giả. 

Một số hình ảnh mới nhất của “bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh:

lethihuyenanh1

Trưởng thành sau những sóng gió, giờ đây mỗi bước đi của Huyền Anh đều được tính toán khá kỹ lưỡng.

lethihuyenanh2

Ngay sau khi ra mắt single thứ 2, sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Huyền Anh cũng đang trong giai đoạn sản xuất.

lethihuyenanh3

lethihuyenanh4

Cô gái trẻ sau nhiều va vấp, đã dần chứng tỏ bản lĩnh của mình với công chúng, người hâm mộ.

lethihuyenanh5

lethihuyenanh6

Một bà Tưng nhẹ nhàng, ngoan hiền hơn.

lethihuyenanh7

lethihuyenanh8

Khán giả rất nóng lòng chờ đợi kế hoạch tiếp theo của Huyền Anh sau tự truyện, single nhạc,…

===> Xem thêm: Bà Tưng bất ngờ tung tự truyện, tâm sự mối tình sai lầm với Mạc Hồng Quân?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất