Sắc màu Cuộc Sống

Rời xa IS, 'trẻ trâu' Việt sang Thái tấn công hotgirl

Chia sẻ

Dù đã nhắc nhở nhiều lần bằng tiếng Anh nhưng vẫn không "ăn thua'. Hot girl Thái Lan đành phải "trút giận" bằng chính tiếng mẹ đẻ của những người bất lịch sự.

Vào khoảng 1 ngày trước, trên trang cá nhân của một hotgirl nổi tiếng Thái Lan tên là Pornnppan Pornpenpipat hay còn gọi là Nene đã đăng tải một dòng trạng thái bằng tiếng Việt, gửi đích danh đến một số người theo dõi Việt Nam thiếu ý thức.

HotgirlThaiLan (20)

Hot girl Thái Lan Pornnppan Pornpenpipat.

hotgirlThaiLan (1)

Dòng trạng thái bức xúc bằng tiếng Việt của cô nàng.

Theo Nene, lý do khiến cô nàng khó chịu là vì một số người Việt liên tục đăng tải bình luận bằng hình ảnh. Dù đã nhắc nhở nhiều lần nhưng họ vẫn không thay đổi, vì vậy Nene quyết định chặn những người này. Lý do của hot girl Thái Lan này khá chính đáng vì nơi mà những cư dân mạng này bình luận là trang cá nhân của cô nàng, chứ không phải là một fanpage.

HotgirlThaiLan (22)

Người bạn giúp Nene viết dòng trạng thái bằng tiếng Việt này giải thích rằng: “Nene cảm thấy rất căng thẳng vì vấn đề này, nên cô ấy nhờ tôi giúp dịch lời nhắn nhủ sang tiếng Việt để các bạn người Việt có thể hiểu được. Cô ấy cũng đã rất cố gắng để đánh tiếng Việt. Nene rất yêu quý người hâm mộ của mình và muốn họ không hiểu lầm”.

Sau khi đọc được dòng thông báo của Nene, cộng đồng người hâm mộ Việt Nam xảy ra nhiều phản ứng trái chiều. Có người thì vui khi thấy cô hot girl này đang chú ý đến người Việt. Nhưng có người lại cảm thấy rất xấu hổ vì hình ảnh đất nước đang bị xấu đi trong mắt người nước ngoài bởi một bộ phận bạn trẻ thiếu ý thức.

HotgirlThaiLan (23)-vert

Trước đó, Nene đã từng nhắc đích danh người hâm mộ Việt Nam bằng tiếng Anh và yêu cầu họ tôn trọng không gian riêng tư của cô nàng.

HotgirlThaiLan (27)

“Dành cho người hâm mộ đến từ Việt Nam. Đừng bình luận bằng ảnh nữa nhé! Hãy cứ viết ra. Mình đã nhắc nhở một lần rồi, và nếu như mọi người còn làm như vậy nữa, thì mình xóa và chặn tài khoản của các bạn. Tái bút: Rất xin lỗi nhưng làm ơn hãy tôn trọng người khác. Mình đã để các bạn vào trang cá nhân riêng của mình thì các bạn cũng nên tôn trọng luật của mình nhé. Cảm ơn mọi người”.

HotgirlThaiLan (28)

Những bình luận hình ảnh còn xót lại trên trang.

Ngoài màn điểm danh quen thuộc, một số bạn nam còn có những lời bình luận khiếm nhã về Nene và bạn của cô. Họ hồn nhiên cho rằng người nước ngoài không hiểu tiếng Việt nên có thể thoải mái nói năng tùy ý.

HotgirlThaiLan (29)

Đây không phải là lần đầu tiên một bộ phận người Việt tự “bêu xấu” mình trước bạn bè quốc tế vì thói vô kỷ luật và bất lịch sự. Họ cho rằng do cách biệt văn hóa và ngôn ngữ thì người khác sẽ không hiểu và không đánh giá hành động của mình. Nhưng đây là thời đại công nghệ thông tin cập nhập hàng ngày, và rào cản ngôn ngữ thật ra không còn là trở ngại quá lớn nữa. Vì vậy, nếu không muốn cư dân mạng Việt Nam vào “danh sách đen” của thế giới, thì những người đang có hành vi vô ý thức kia hãy tự nhìn nhận lại mình. Mạng là ảo, nhưng hậu quả của nó là hoàn toàn có thật.

Pornnppan Pornpenpipat (1995), hay còn gọi là Nene là một hot girl đình đám của xứ sở chùa vàng với hơn 300,000 người theo dõi trên trang cá nhân. Nene nổi tiếng bằng nhan sắc đáng yêu, ngoại hình nhí nhảnh và những clip vừa hát vừa đánh đàn guitar với giọng hát cực ngọt. Pornnpan đang theo học tại trường King's Mongkut's University of Technology North Bangkok.

Nene vừa đánh đàn vừa hát “Think out loud”.

HotgirlThaiLan (18)

HotgirlThaiLan (21)

HotgirlThaiLan (31)

HotgirlThaiLan (32) HotgirlThaiLan (33)

HotgirlThaiLan (35)

Chia sẻ
Tin mới nhất