Công Nghệ

Cưới sau 3 ngày quen online, tình yêu đích thực hay trò đùa hôn nhân?

Chia sẻ

Một nữ streamer khá nổi trong cộng đồng game Việt Nam đã quyết định kết hôn với người bạn trai Việt Kiều chỉ sau 3 ngày gặp mặt trên mạng.

Trong cộng đồng game thủ ở Việt Nam, thì Hoa Hà là một nữ streamer (vừa chơi game vừa quay lại màn hình và phát trực tiếp lên mạng) khá nổi tiếng. Cô nàng xinh xắn, đa tài, và là thần tượng của nhiều game thủ F.A này vừa công bố rằng mình sẽ lên xe hoa. Đặc biệt hơn nữa, hotgirl làng game và người chồng sắp cưới quyết định tiến đến hôn nhân chỉ sau 3 ngày gặp gỡ trên mạng.

hoahaxshingvo

Hoa Hà và Shing Vo, cặp đôi gây chấn động dư luận vì quyết định kết hôn chớp nhoáng.

Trang cá nhân của Hoa Hà có đến hơn 50.000 người theo dõi, và lượng người gửi tin làm quen cũng rất nhiều. Nhưng không hiểu sao, tin nhắn của chàng trai tên Shing Vo lại được hồi đáp ngay lập tức. Chỉ sau 3 ngày nói chuyện và chơi game cùng nhau, Hoa Hà và anh chàng này quyết định đi đến hôn nhân. Cô cũng chia sẻ rằng cuộc gặp gỡ này quá tình cờ và đặc biệt.

3ngaylamdamcuoi (6)

Giữa muôn ngàn người hâm mộ, không hiểu vì sao Hoa Hà đã hồi đáp lại tin nhắn của Shing Vo.

Người mà nữ game thủ chọn kết hôn là một anh chàng người Việt đang định cư ở Washington, Hoa Kỳ. Cả hai chưa hề gặp mặt ngoài đời trước đó. Hoa Hà tâm sự, nhiều người cho rằng cô và bạn trai mình quá vội vàng cho một quyết định quan trọng. Nhưng theo cô hai người đã thương nhau thật lòng thì “bao nhiêu đó thời gian cũng đã đủ để hiểu nhau rồi”.

Dù chênh lệch múi giờ nhưng họ vẫn thường xuyên liên lạc trên mạng. Anh chàng Shing Vo cũng gửi tặng cho người yêu những món quà đắt tiền. Trong lần kỷ niệm 1 tháng quen nhau, Shing Vo còn cầm bánh kem và quay video tặng bạn gái mình.

3ngaylamdamcuoi (2)

Tâm sự của Hoa Hà về bạn trai.

3ngaydamcuoi (20)

Shing Vo cầm bánh kem kỷ niệm 1 tháng quen nhau.

Chuyện tình 3 ngày này nhận được sự đồng tình từ cả hai bên gia đình. “Lúc mới quen nhau tụi em cũng cho gia đình biết và nói chuyện với nhau rồi mới quyết định kết hôn. Ba mẹ anh ấy gọi về nói chuyện với gia đình em. Mẹ anh ấy hiền và thương em lắm. Lần nào chồng em gọi về là mẹ cũng đòi nói chuyện với em mà toàn nửa tiếng sau mới chịu thôi ý ạ. Em cảm thấy vô cùng vui và hạnh phúc”.

Hai người đã tiến hành lo giấy tờ kết hôn, học nghề làm tóc và nail. Khoảng nửa năm sau cô sẽ sang Washington sinh sống. Vào ngày 7/12 vừa qua, chú rể tương lai đã đến Việt Nam thăm cô vợ chớp nhoáng của mình.

3ngaylamdamcuoi (17)

Hình ảnh hạnh phúc bên nhau của đôi bạn trẻ

3ngaylamdamcuoi (1)

Tờ khai đăng ký kết hôn của hai người.

3ngaylamdamcuoi (3)

3ngaylamdamcuoi (4)

Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái nhớ nhung và những món quà đắt tiền của người yêu tặng.

Sau khi nghe tin “động trời” này, nhiều người ngay lập tức cảm thấy sốc. Bên cạnh những lời bênh vực và chúc mừng của bạn bè và người ủng hộ cô, thì không thiếu những bình luận cho rằng nữ game thủ này thật thiếu chín chắn.

Thứ nhất, thời gian nói chuyện, quen biết và tìm hiểu nhau của hai người quá ngắn, chỉ 3 ngày đã quyết định tiến tới hôn nhân. Hoa Hà cũng chưa hề gặp mặt người yêu hay thực sự chứng kiến và xác minh gia cảnh, tất cả đều thông qua những cuộc gọi điện và chat chit xuyên lục địa.

3ngaylamdamcuoi (10)

Liệu rằng cô dâu Hoa Hà có đạt được hạnh phúc như mình mong muốn với một quyết định quá nhanh, quá mạo hiểm như trên?

Bên cạnh đó, không thiếu những người hoài nghi và cho rằng nếu Shing Vo không phải đang định cư ở nước ngoài và có cuộc sống khá giả thì liệu Hoa Hà có đồng ý nhanh vậy không? Chưa kể nếu kết hôn thì chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô nàng này đã có thể ung dung định cư ở nước ngoài, một ước mơ lớn của nhiều người.

Khi yêu, hội con gái thường thích đăng hình món quà mình được người yêu tặng để “khoe khéo” hạnh phúc. Nhưng khi nhìn vào hộp quà có cả xấp USD trong đó của Hoa Hà, nhiều người càng thấy hoài nghi hơn về động cơ của cuộc hôn nhân chớp nhoáng này. Nó giống một cuộc thương thảo, mua bán hơn là tình yêu đích thực - lý do lớn nhất của một cuộc hôn nhân.

Mặc dù chưa biết được đây là “tình yêu sét đánh” đích thực hay có sự toan tính ẩn chứa bên trong, nhưng chuyện hai 9x quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 3 ngày thực sự rất đáng lo ngại. Đặc biệt, chuyện này còn được cha mẹ - gia đình hai bên hồn nhiên ủng hộ thì thật khó hiểu?

Người ta vẫn thường nói: “Phụ nữ lấy chồng cũng như đánh bạc, thông minh xinh đẹp cũng không bằng may mắn”. Hy vọng rằng Hoa Hà sẽ thực sự may mắn trong canh bạc của cuộc đời mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất