Sắc màu Cuộc Sống

'Quái vật ngoài hành tinh' Predator đến Sài Gòn du lịch?

Chia sẻ

Phương tiện dạo phố của Predator là một chiếc mô tô khủng và rất ăn nhập với bộ dạng hầm hố của anh chàng.

DinhanSaiGon (4)

Tối ngày 16/1, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh mình chụp lại một anh chàng đi mô tô, diện đồ không khác gì quái vật ngoài hành tinh Predator trên phố Sài Gòn.

DinhanSaiGon (9)

Hóa ra anh chàng quái vật này đang được một club ở Sài Gòn thuê để làm nhiệm vụ đón khách. Nhưng trên đường di chuyển của mình, hẳn anh ta đã làm không ít người yếu tim phải “hồn vía lên mây”.

DinhanSaiGon (8)

Trước đó, vào đầu năm 2015, hình ảnh quái thú ngoài hành tinh cưỡi mô tô trên phố cũng từng khiến mọi người xôn xao. Tác giả của hình ảnh này là Đức Tào Phớ, một biker có tiếng trong giới chơi xe.

DinhanSaiGon (11)

DinhanSaiGon (10)

Ngoài bộ đồ quái thú, anh còn có chiếc xe độ theo phong cách quái vật ngoài hành tinh cực ngầu.

DinhanSaiGon (7)

Đầu năm Ất Mùi, Đức Tào Phớ cũng từng ra đường với trang phục “Samurai phiên bản quần Mickey với dép xỏ ngón”.

DinhanSaiGon (12)

Sau đó lại đến màn hóa thân thành Đường Tăng điều khiển chiếc Honda Fury 1300 độ.

Ductaopho

Đường Tăng “hầm hố” trên chiếc xế khủng màu đỏ và đôi dép lào có quai màu xanh chuối. Nói về thú chơi của mình, Đức Tào Phớ cho biết rằng “Tôi chơi xe vì sở thích chứ không phải để phục vụ đám đông”.

DinhanSaiGon (1)

Nếu nói về độ độc - lạ thì ở Sài Gòn cũng có khá nhiều nhân vật “quái chiêu” không kém. Trong ảnh là nhà sư già “teen” nhất TP HCM. Thầy tên thật là Khu Văn Bảy (người Hoa), pháp danh Thích An Viên, tu tại gia ở Tịnh xá Pháp hội Phật (phường Phước Bình, quận 9, TP HCM).

DinhanSaiGon (6)

Bạch Công Tử chạy xe ôm với phong cách trắng từ đầu đến chân nổi tiếng Sài Gòn. Ông tên thật là Phạm Đình Hiền, ý tưởng sơn trắng xe này đến từ một lần không thể tìm thấy chiếc xe của mình giữa một rừng xe máy khác trong hầm.

DinhanSaiGon (3)

“Thần tài vé số” Châu Thơ Phương với những bộ đồ đầy màu sắc nhằm giúp người mua…. gặp nhiều may mắn. Đây là cách bán hàng đặc biệt của ông trong nhiều năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất