Sao & Đời Sống

Profile 'siêu khủng' của Chris Khoa - hotboy vừa trở thành cố vấn Bộ Tài Chính ở tuổi 24!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Hãy cầu trời rằng bố mẹ bạn sẽ không đọc được những bài viết về anh chàng này nhé...

Hai ngày nay, cư dân mạng Việt lại rần rần chia sẻ thông tin ”Chris Khoa Nguyễn - chàng trai 24 tuổi vừa đẹp vừa giỏi đã từ chối lời mời của Google để trở thành cố vấn Bộ Tài Chính”, đi kèm những caption dạng như ”Đừng để cho bố mẹ đọc được bài báo này”. Ngay lập tức, những hình ảnh và thông tin của Chris Khoa Nguyễn đã được ”đào mộ” và ngập tràn mạng xã hội. Khi lật lại profile của anh chàng này, ai cũng phải công nhận, đây quả là ”con nhà người ta quá hoàn hảo”.

Bảng thành tích siêu ấn tượng

Chris Khoa Nguyễn sinh năm 1994, từng theo học chuyên ngành Kinh tế - Quan hệ Ngoại giao (Economics & International Relations) tại trường Đại học Exeter, Anh Quốc. Khoa thông thạo 7 thứ tiếng và luôn đạt được thành tích cao trong học tập. Trong quá trình đó, anh đã từng nhận lời mời thực tập từ hàng loạt các công ty hàng đầu như Google, Apple, Goldman Sachs, BlackRock, Bank of England, HSBC… Anh còn là người mẫu gốc Việt đầu tiên của hãng thời trang Abercrombie and Fitch.

Tháng 6/2017, Khoa quyết định vào BlackRock làm về phòng chống tội phạm tài chính. Tháng 8/2017, anh chàng tốt nghiệp Đại Học một cách xuất sắc.

Sau khi tốt nghiệp, Chris Khoa đứng trước việc phải quyết định về con đường nghề nghiệp trong tương lai. Và một lần nữa, anh chàng lại từ chối lời mời làm việc của Google để trở thành một trong những cố vấn Bộ tài chính trẻ tuổi nhất của Bộ tài chính Anh.

Suy nghĩ già dặn nhưng sâu sắc

Điểm lại những bài phỏng vấn từ trước đến nay của Chris Khoa, chúng ta có thể thấy, dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Chris Khoa đã sớm có được hướng đi trong tương lai của mình. Lúc nhỏ, như bao đứa trẻ khác, Khoa cũng từng ước ao trở thành phi hành gia, phi công, kiến trúc sư, diễn viên… nhưng khi học Đại Học, Khoa quyết định chọn Kinh tế. Bởi anh tin rằng, kinh tế là thứ có thể giúp thế giới tốt đẹp hơn.

Từ đó, anh nung nấu ý định được làm việc trong các tổ chức như Liên Hiệp Quốc hay UNICEF. Và thực tế, khi bắt đầu công việc tài Bộ tài chính Anh, Chris Khoa đã sẵn sàng cho những dự án hợp tác với UNICEF, cũng như làm đại sứ cho một chương trình doanh nhân trẻ tại Việt Nam.

Không chỉ cố gắng đi làm, Chris Khoa còn đặt mục tiêu học cao học tại Anh hoặc Mỹ những năm tiếp theo. Và để làm được những điều này anh chàng đã quyết định ngưng làm người mẫu, bởi Chris Khoa quan niệm: ''thay vì trở nên nổi tiếng, Khoa mong muốn mình sẽ đạt được những thành tựu cụ thể để giúp đỡ nhiều người khác”. Có mấy ai ở tuổi này có thể mạnh dạn từ chối những cơ hội nổi tiếng trong làng giải trí để kiên định với con đường đi của mình như Chris Khoa?

Ngoài việc học, Chris Khoa từng chia sẻ, anh muốn dùng từ ”trải nghiệm” để nói về bản thân mình. Vì lẽ đó, anh vẫn cố gắng theo đuổi những đam mê riêng của bản thân như vẽ, học lái máy bay…

Ngoại hình đúng chuẩn ”soái ca”

Đây chính là điều mà các cô gái ấn tượng nhất ở Chris Khoa. Khoa sở hữu gương mặt thuần Việt vô cùng đẹp trai, thư sinh nhưng lại toát lên vẻ lạnh lùng, bí ẩn. Trong các bức ảnh, Khoa rất hiếm khi cười, khiến nhiều người từng đặt nghi vấn. Nhưng thực tế đã chứng minh, khi cười, Khoa lại càng đẹp trai và thu hút hơn nữa.

Bên trong vẻ ngoài thư sinh đó, Khoa sở hữu một vóc dáng siêu sexy với 6 múi nam tính, mạnh mẽ. Có thể nói, nhiêu đó đã đủ lý do để Khoa lọt vào ”mắt xanh” của Abercrombie and Fitch.

Quả là một anh chàng điểm 10, đúng không các bạn?

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất