Nữ tử tù chi 50 triệu đồng mua tinh trùng trong trại giam

Chia sẻ

Lợi dụng sơ hở của cán bộ quản giáo, một phạm nhân nam đã tuồn tinh trùng cho nữ tử tù. Khi cơ quan chức năng phát hiện thì nữ phạm nhân này đã mang thai hơn 6 tháng.

nututu

Ảnh minh họa

Ngày 15/2, cơ quan tố tụng cho hay, cơ quan chức năng đã đình chỉ công tác 4 cán bộ thuộc một trại tạm giam ở tỉnh Quảng Ninh vì đã thiếu trách nhiệm, để nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ (SN 1974, ở Lạng Sơn) mang thai trong thời gian bị giam giữ tại đây.

Trước đó, tại phiên tòa xét xử phúc thẩm vào tháng 6/2014, Nguyễn Thị Huệ bị tuyên án tử hình về tội “mua bán trái phép chất ma túy”. Trong quá trình bị giam giữ, Huệ làm quen và nhờ phạm nhân Nguyễn Tuấn Hưng (SN 1989, đang chấp hành án phạt 30 tháng tù về tội “ trộm cắp tài sản”) giúp Huệ mang thai với giá 50 triệu đồng. 

Trong tháng 8/2015, Hưng đã 2 lần lấy tinh trùng của mình cho vào túi nilon, kèm theo bơm tiêm rồi để vào nơi Huệ sắp đặt trước. Sau đó, Huệ lợi dụng sơ hở trong thời gian được vệ sinh cá nhân vào buổi sáng để lấy túi tinh trùng mang vào nhà vệ sinh, dùng bơm tiêm bơm tinh trùng vào âm đạo… Đến khi Viện KSND và CQĐT Công an tỉnh Quảng Ninh phát hiện thì tử tù Nguyễn Thị Huệ đã mang thai hơn 25 tuần và thời gian dự sinh vào cuối tháng 4/2016.

Cách đây vài năm, một nữ tử tù khác cũng đã tìm cách mang thai trong trại giam nhằm trì hoãn việc thi hành án. Đó là Nguyễn Thị Oanh (SN 1967, tại Thái Nguyên) bị tuyên án tử hình về tội mua bán trái phép chất ma túy. Năm 2004, Oanh bị bắt khi đang vận chuyển 20 bánh heroin. Nhờ sự “tạo điều kiện” của 2 cán bộ trại giam, Oanh và một phạm nhân đã quan hệ với nhau nhiều lần trong buồng biệt giam.

Chia sẻ
Tin mới nhất