Sắc màu Cuộc Sống

Nữ minh tinh thành triệu phú nhờ nước hoa mùi 'bạn trai'

Chia sẻ

Xây dựng thương hiệu nước hoa có mùi "bạn trai", nữ minh tinh nổi tiếng Kate Walsh hiện sở hữu khối tài sản trị giá 14 triệu USD.

Kate Walsh được biết đến là một nữ diễn viên tài năng qua các bộ phim như Under the Tuscan Sun và The Perks of Being a Wallflower hay các series phim truyền hình dài tập Grey’s Anatomy và Private Practice. Tuy nhiên, cô còn nổi tiếng hơn với vai trò bà chủ của một thương hiệu rất riêng. 
Hiện tại, Kate sở hữu một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp mang tên Boyfriend LLC, nổi tiếng với nước hoa, dưỡng thể và kem dưỡng da. Năm 2010, Boyfriend LLC bắt đầu được bán qua kênh Home Shopping Network, Sephora và nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm ăn khách. Cho tới thời điểm này, tài sản của Walsh ước tính đã lên tới 14 triệu USD.
Hình ảnh: Nữ minh tinh thành triệu phú nhờ nước hoa mùi 'bạn trai' số 1
Ảnh: Huffington Post.
Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Kate Walsh có tài năng kinh doanh đáng ngưỡng mộ. Điều thú vị là ý tưởng kinh doanh của nữ diễn viên được bắt nguồn từ mối tình tan vỡ với bạn trai.
Một vài năm trước, khi Kate Walsh chia tay với bạn trai, cô cũng đã trải qua cảm giác nhớ nhung nụ cười và mùi hương của người yêu. Khi đang mải mê ngắm gian hàng nước hoa cho nam giới để tìm kiếm mùi hương thương nhớ, Kate đã nảy ra một ý tưởng kinh doanh thú vị. Cô suy nghĩ và tự hỏi mình rằng: “Bạn trai ở trong một chai nước hoa chẳng phải là một ý tưởng rất tuyệt vời hay sao?” 
Với ý tưởng đó, Kate Walsh bắt đầu “kiếm tiền” dựa trên cuộc tình tan vỡ bằng cách tung ra một danh mục đầu tư nước hoa thực sự độc đáo dành riêng cho người nổi tiếng với tên gọi “Boyfriend” (Bạn trai). Cạnh tranh với một biển thương hiệu nước hoa khác dành cho giới nổi tiếng, sản phẩm của Walsh vẫn nổi bật vì một lý do rất quan trọng, đó là nữ diễn viên hoàn toàn sở hữu nhãn hiệu của mình.
Lúc đầu khi nảy ra ý tưởng kinh doanh kỳ diệu đó, Kate Walsh cũng không khỏi đắn đo suy nghĩ về việc lựa chọn dấn thân vào ngành sản xuất nước hoa. “Khi ấy tôi nghĩ rằng thị trường nước hoa dành cho người nổi tiếng đã quá bão hòa”. Tuy nhiên, ý tưởng ấy vẫn khiến cho nữ diễn viên phải trằn trọc suy nghĩ mỗi đêm.
Hình ảnh: Nữ minh tinh thành triệu phú nhờ nước hoa mùi 'bạn trai' số 2
Ảnh: Justjared.
Cuối cùng, sản phẩm nước hoa “Boyfriend” được chứng nhận thương hiệu đã “bật đèn xanh” cho Kate Walsh nhanh chóng đưa ra quyết định rằng cô sẽ không đi theo con đường truyền thống và đơn thuần là sử dụng mối tình tan vỡ của mình để tạo dựng sự tin tưởng nơi khách hàng. Thay vào đó, Kate đã nghe theo lời khuyên của một nhà kinh doanh tư bản là tự bản thân cô sẽ tìm kiếm nguồn tài chính cho nhãn hiệu nước hoa “Boyfriend”.
Theo đó, Kate sẽ vay tiền từ ngân hàng, tìm kiếm các nhà sản xuất và những cửa hàng bán lẻ để bán sản phẩm. Nữ diễn viên chia sẻ: “Một doanh nghiệp được cấp phép không phải là điều duy nhất mà tôi muốn, hơn thế tôi còn muốn sở hữu nó hoàn toàn. Tự vạch ra hướng đi cụ thể cho việc phát triển sản phẩm của mình, vậy nên tôi muốn mình được trao quyền trong mọi khâu quyết định”.
Là chủ sở hữu duy nhất của hoạt động kinh doanh, Kate Walsh cũng nắm ngân sách tiếp thị của công ty. Cô bắt tay với một người bạn tên là Terry Richardson và nhờ anh này đảm nhận vai trò nhiếp ảnh gia cho các chiến dịch quảng cáo ban đầu.
Trên bức poster quảng cáo, nổi bật lên là hình ảnh của Walsh không mặc xiêm y, mà được phủ trong một tấm khăn trải giường, đang cầm một chai nước hoa có kèm slogan “Boyfriend” (“Bạn trai”) và “Wear Him” (“Hãy mặc anh ta vào”). Không dừng lại ở đó, Kate còn tiếp tục thiết kế các quảng cáo trên web cho nhãn hiệu của cô với các chủ đề đặc sắc tương tự như trên.
Hình ảnh: Nữ minh tinh thành triệu phú nhờ nước hoa mùi 'bạn trai' số 3
Ảnh: Eaumg.net.
Nữ diễn viên nói vui rằng cô hy vọng chiến dịch quảng bá của mình sẽ “có sức mạnh lan truyền giống như một virus”. Trên thực tế, nhờ vào một đội quân gồm những người hâm mộ của Walsh trên các phương tiện truyền thông xã hội như Twitter, Instagram, Youtube và Facebook, chiến dịch này cũng có hiệu ứng đáng kể.
Kate Walsh nói: “Đây là một thí nghiệm tiếp thị sáng tạo rất riêng của tôi. Chúng tôi không có ngân sách dành cho quảng cáo, vậy mà sản phẩm đã thực sự gây được tiếng vang lớn. Tôi đã rất may mắn. Những người hâm mộ thậm chí còn bắt đầu sáng tạo ra các quảng cáo của riêng họ”.
Bà chủ thương hiệu nước hoa “bạn trai” cũng cho rằng, điều mà cô quan tâm chính là làm sao để tận dụng được các kênh xã hội một cách triệt để, nhằm đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. 
Theo Zing
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất