Sao & Đời Sống

Nhìn BTV Ngọc Trinh xài đồ hiệu, nhiều sao Việt cũng phải 'cúi đầu'

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi em trai MC Ngọc Trinh dính "nghi án" là một nửa hiện tại của Á hậu Tú Anh, khán giả cũng bắt đầu chú ý hơn đến biên tập viên duyên dáng này, đặc biệt là những món hàng hiệu trị giá cả tỷ đồng luôn sát cánh cùng người đẹp.

Trước đó, với hình ảnh được Bảo HưngDương Tú Anh cùng lúc “khoe” khi bay đến Maldives - thiên đường biển của các cặp tình nhân - cộng đồng mạng đã dấy lên “nghi án” đây chính là “người mới” của nàng á hậu xinh đẹp. Không những thế, chuyến du lịch đến Maldives còn là món quà sinh nhật dành cho Dương Tú Anh, thế nên điều này khiến nhiều người thắc mắc không ngớt về độ giàu có của anh chàng đang “chiếm” trái tim người đẹp. 

bantraituanh03

Theo một số nguồn thông tin, anh chàng Dương Bảo Hưng này là em trai ruột của MC “Chuyển động 24h” Ngọc Trinh. Trên trang cá nhân của anh, những hình ảnh chụp chung cùng nữ biên tập viên cũng rất nhiều. Thậm chí, mối quan hệ của hai chị em rất thân thiết khi thường xuyên dành nhiều “lời có cánh” cho nhau. 

bantraituanh04 Không những thế, hai chị em của MC Ngọc Trinh còn thường đăng tải nhiều bức hình chụp những chiếc đồng hồ đắt tiền từ thương hiệu Richard Mille - một nhãn hàng xa xỉ chỉ mới có mặt tại chưa đầy 10 quốc gia trên thế giới. Với những chất liệu quý giá, đắt tiền như vàng trắng, kim cương, đá quý, titan… từng chiếc đồng hồ của Richard Mille được cả hai chị em diện đều là những tuyệt phẩm có giá trị lên đến cả chục tỷ đồng, đủ để nhiều người choáng trước khối tài sản mà Bảo Hưng và MC Ngọc Trinh sở hữu. 

bantraituanh06

Bảo Hưng có niềm yêu thích đặc biệt với những chiếc đồng hồ xa xỉ.

bantraituanh07 bantraituanh08

bantraituanh09

Không thua kém gì em trai, nữ MC xinh đẹp của VTV dường như cũng có cùng sở thích khi sở hữu khá nhiều chiếc đồng hồ kiểu dáng lạ, thường được cô “khoe” trên trang cá nhân.

bantraituanh10

Chỉ mới tính sơ sơ, với đôi giày hiệu Miu Miu, đồng hồ Richard Mille và điện thoại Vertu, tổng cộng khối tài sản này đã lên đến cả chục tỷ đồng.

bantraituanh11

Là một nữ MC truyền hình đài quốc gia, Ngọc Trinh luôn xuất hiện với ngoại hình chỉn chu, bắt mắt.

bantraituanh16

Nữ MC Ngọc Trinh từng tiết lộ đây là chiếc đồng hồ cô rất yêu thích. Không những thế, chiếc đồng hồ này còn là phiên bản giới hạn, hiện cả thế giới chỉ có 2 chiếc.

bantraituanh13

Và được cô tin dùng trong nhiều lần xuất hiện, cả khi ghi hình lẫn ngoài đời.

bantraituanh14

Cả hai chị em từng “khoe” ảnh chụp trên máy bay trực thăng.

bantraituanh15

btvngoctrinh01

Còn son Louboutin, Tom Ford… đã mua thì phải vài thỏi như thế này.

btvngoctrinh02 btvngoctrinh03

btvngoctrinh05

Đồng hồ Richard Mille kết hợp cùng nhẫn Cartier.

btvngoctrinh04

Hình ảnh tại một resort ở Hội An.

bantraituanh17

Những chuyến đi nước ngoài của MC Ngọc Trinh càng khiến nhiều người chắc như đinh đóng cột đang sở hữu một cuộc sống thực sự xa hoa, giàu sang. Cô từng đi du lịch ở nhiều quốc gia như Mỹ, Hong Kong, Nhật, Pháp, Ý, Hàn Quốc…

bantraituanh18

Có thể dễ dàng nhận thấy, chỉ cần nhìn vào trang cá nhân của hai chị em họ Dương và những tấm ảnh cũng biết rõ ràng họ sinh trưởng trong một gia đình giàu có, sở hữu khối tài sản khủng mà nhiều người nằm mơ cũng chẳng thể nghĩ tới. Nếu đây là sự thật, chắc chắn rằng nhiều người sẽ ghen tỵ với nàng á hậu Dương Tú Anh khi cô đích thực là một trong những người phụ nữ may mắn nhất quả đất bởi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn chiếm được trái tim của người đàn ông tài giỏi, giàu có. 

>>Xem thêm:

Phượt thủ chính hiệu cũng phải ‘nhũn’ người sợ hãi cây cầu kính này

Tự sự của cụ bà vô gia cư ở Sài Gòn: ‘Trời mưa khổ lắm con ơi!’

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất