Sắc màu Cuộc Sống

Mạc Hồng Quân trước tố cáo quỵt nợ và xem Ly Kute như 'ô sin'

Chia sẻ

Mạc Hồng Quân nhắn tin cho M.C. rằng "15 triệu bỏ ra để được nói chuyện và quan hệ với tôi là quá ít, quá thiệt cho tôi" và không ngần ngại gọi Ly Kute - người đã mang thai đứa con của mình là ô sin.

Trong khi tên tuổi của chàng cầu thủ Việt Kiều Mạc Hồng Quân chưa kịp hết nóng với hàng loạt scandal tình ái trên mặt báo, thì mới đây, chàng cầu thủ này lại bị tố quỵt tiền và có những phát ngôn tiêu cực về người yêu cũ ngay trên mạng xã hội.

Người tố cáo Mạc Hồng Quân có facebook cá nhân tên là L.M.C. Cô cho biết rằng mình và anh chàng “Don Juan” của làng bóng Việt này đã từng quen nhau. Vì tin tưởng và thấy người yêu thiếu tiền nên M.C. đã cho anh chàng vay nóng 15 triệu đồng và nhận được lời cam kết hoàn trả của Mạc Hồng Quân.

Nhưng sau đó nhiều ngày, M.C. không thể đòi được món nợ của mình mà chỉ nhận được những lời hứa ảo. Chưa kể, cô còn nhận được tin nhắn “15 triệu bỏ ra để được nói chuyện và quan hệ với tôi là quá ít và quá thiệt cho tôi” và vài lời hăm dọa từ chân sút Việt Kiều. Quá bức xúc, M.C. quyết định đăng lên mạng xã hội để “bóc mẽ” chàng trai này.

Mac Hong Quan (1)

Dòng trạng thái tố cáo Mạc Hồng Quân của M.C.

Mac Hong Quan (2)

Mac Hong Quan (6)

Nội dung tin nhắn Mạc Hồng Quân nói rằng chỉ coi Ly Kute như “ô sin”.

Mac Hong Quan (3)

Mac Hong Quan (4)

Đoạn tin nhắn Mạc Hồng Quân mượn 15 triệu từ M.C.

Mac Hong Quan (5)

Những tin nhắn đe dọa cuối cùng mà M.C. đăng lên mạng xã hội.

Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, những lời tố cáo này đã nhận được hơn 1.000 lượt chia sẻ. Ngoài số đông vào “ném đá” chàng cầu thủ đa tình kia, thì không ít người cũng cho rằng những lời tố cáo của M.C. chỉ là dựng chuyện để “câu view, câu like” hòng bán hàng.

Không lâu sau đó, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng trên trang cá nhân nói rằng những tin nhắn đó là giả mạo. Hơn nữa, M.C. cũng đã chặn faceb0ok cầu thủ 9x, khiến anh không thể tự mình xem được nội dung cô đăng tải là gì và nhấn mạnh rằng “anh sẽ không để chuyện này yên đâu”.

MacHongQuanfeedback

Để thanh minh cho chuyện này, M.C. cũng ngay lập tức đăng tải một video chứng minh rằng mình không chặn facebook Mạc Hồng Quân như lời anh chàng tố.

Hiện sự việc này vẫn còn đang được tranh cãi khá gay gắt trên mạng xã hội và những lời tố giác trên cũng chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên, qua việc này, hình ảnh của “Don Juan” làng bóng lại tiếp tục xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất