Sao & Đời Sống

Hé lộ chân dung những chàng stylist 9x trẻ đa tài

Xuân Hoàng
Chia sẻ

Trẻ trung, năng động, tài năng, đẹp trai… Những chàng trai stylist trẻ thế hệ 9x vẫn đang tiếp tục chứng minh và khẳng định mình qua các sản phẩm thời trang chất lượng

Ngày nay vai trò của một stylist ngày càng được coi trọng. Sự có mặt của các stylist giúp cho sự thành công của các bức hình hay buổi diễn được đảm bảo hơn. Năng động, nhiều ý tưởng, bắt kịp nhanh xu hướng đó là chân dung của các stylist trẻ hiện nay. Có thể dễ hiểu vì sao mà nghề stylist đang được các bạn trẻ quan tâm và coi là nghề “hot” hiện nay.

Nguyễn Tuấn Kiệt (Kye Nguyễn)

báo53

Được biết đến là một stylist 9x trẻ tài năng phong cách thời trang của anh hướng theo sự đa dạng, phá cách mang âm hưởng “bất quy tắc” của Hàn Quốc. Sự lựa chọn trang phục dựa trên những yếu tố khắt khe về kiểu dáng lẫn chất liệu.

Và sở thích của Kye Nguyễn thường mix một item tưởng chừng không liên quan nhưng khi lên tổng thể lại rất hài hòa dựa trên yếu tố màu sắc và tinh thần của từng item trên set trang phục.

báo51

Kye Nguyễn sở hữu nhan sắc khá ăn ảnh.

Hiện tại Kye Nguyễn tạm thời ngưng công việc stylist để tập trung cho công việc kinh doanh thời trang. Trước đây anh từng làm việc cho Hồ Ngọc Hà, Đinh Hương, Phan Lê Ái Phương, Mc Á Hậu Hoàng Oanh và thi thoảng những dự án quan trọng các bạn nghệ sĩ trẻ như Tiêu Châu Như Quỳnh, Vũ Thảo My, BeeT , Quỳnh Chi đều liên hệ hợp tác với Key Nguyễn để thay đổi hình ảnh của họ.

báo52


Phạm Bảo Luận

báo 21

Bảo Luận Được biết đến với phong cách theo style basic, minimal. Và hiện tại Bảo Luận là stylist trẻ tài năng đang cộng tác với nhiều người nổi tiếng như Á Hậu Thuý Vân, ca sĩ Trọng Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, người mẫu Lê Hà (The Face).

bá

Bảo Luận vào nghề stylist khá sớm và nhanh chóng chứng minh được tài năng của mình.

báo23

Trần Hữu Duy (Callmeblue)

báo41

Trần Hữu Duy hay được gọi thân mật là Callmeblue.

Hữu Duy là chàng trai stylist mang phong cách minimal. Hiện tại Hữu Duy đang cộng tác làm việc với khá nhiều thương hiệu nổi tiếng như Elle , Thể thao văn hóa đàn ông và Hoa học trò…

báo43

Hữu Duy là chàng trai stylist trẻ thể hiện được cá tính, sự năng động và bắt kịp xu hướng trong từng trang phục của mình.

báo45

Duy Dương (Min)

báo 32

Nhiều người biết đến anh chàng Min với phong cách thời trang tối giản nhưng tinh tế, là chàng trai năng động cập nhật nhanh các xu hướng thời trang.

Min tâm sự “Nghề stylist, có thể nói nó không hào nhoáng như mọi người vẫn thấy, nghề stylist chỉ mới phổ biến ở Việt Nam cách đây không lâu, và Min là người trẻ người mới nên Min cảm thấy mình cần phải cố gắng rất nhiều, học hỏi và lắng nghe mọi góp ý để sản phẩm của mình làm ra được tốt hơn. Nghề stylist không khó, nhưng khó là làm sao để làm bằng cả đam mê, làm sao vượt qua mọi áp lực công việc, làm sao để đổi mới bản thân cũng như style thời trang mỗi ngày”.

báo3

Min đang cố gắng học hỏi kinh nghiệm từng ngày để hoàn thiện bản thân mình hơn.

báo34

Hiện Min đang cùng cộng tác làm việc với nhiều người nổi tiếng như: Bảo Anh, Quang Vinh, Sơn Ngọc Minh, …

Vương Bá Chung (Sid Chung)

7699_10204241886566176_2578415259337153569_n

Sid Chung được biết đến là một trong những stylis 9x trẻ có nhiều thành công trong nghề. Phong cách thời trang của Sid Chung theo Sid Chung tâm sự:” Phong cách thời trang thì anh không theo một phong cách nhất định vì sẽ phải biến hoá theo từng concept, nhân vật, và khách hàng nữa. Nhưng vẫn giữ một chút nét riêng của mình trong cách phối trang phục, bên cạnh với việc kết hợp cùng xu hướng hiện tại sao cho hài hoà phù hợp với người và hoàn cảnh.”

12705282_10204208714576897_8493693323449613758_n (1)

Sid Chung luôn thay đổi phong cách cập nhật theo xu hướng thời trang để làm mới mình hơn mỗi ngày.

12650917_10204107429884843_8477388677640072029_n

Văn Trường Nhựt - chàng trai chuyên food stylist

22

Văn Trường Nhựt sinh năm 1994 và được biết đến là một 9x chuyên về food stylist .

Food stylist là một công việc khá mới mẻ đối với giới trẻ hiện nay, công việc dễ thấy của food stylist tại studio là tìm những loại chén dĩa phù hợp, sắp xếp hợp lý và thu hút, cuối cùng là trình bày thức ăn, sau đó photographer sẽ tiến hành chụp ghi lại shot hình đạt đúng mục đích chất lượng.

Hiện Trường Nhật hiện đang làm stylist cho mục ẩm thực trên vài tờ báo và một số nhãn hàng nhỏ.

23 25 Trường Nhựt đã thiết kế trên 10 cuốn sách nấu ăn cao cấp được phát hành toàn quốc
Cuốn artbook gần đây của chàng trai 9x tài năng này thiết kế là Day Dreamers của Dzung Yoko giám đốc sáng tạo của L'Officiel VN.

24

Đây là sản phẩm của một Food stylist.

26

Trường Nhựt tham gia Food stylist cho nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam.

244

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất