Sắc màu Cuộc Sống

'Hotgirl' Thúy Vi - 'bồ nhí' của Phan Thành: Con hư tại mẹ?

Chia sẻ

Cư dân mạng cho rằng lối sống lệch lạc của cô gái 17 tuổi ở Cà Mau - ‘bồ nhí' đại gia Phan Thành là hậu quả từ quan điểm giáo dục sai lầm của gia đình, sau những gì mẹ cô trả lời về sự việc.

Thúy Vi - tuy không phải là người nổi tiếng nhưng có lẽ lại là cái tên được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất trong 3 ngày qua. Nhân vật bỗng dưng nổi tiếng nhờ tự vạch áo cho người xem lưng khi đăng tải trên mạng xã hội những tin nhắn “đẩy đưa” giữa mình và đại gia Phan Thành, hôn phu của hot girl Midu.

thuyviphanthanhmidu2

Thúy Vi cũng được cho là cố tình tạo scandal để nổi tiếng, dọn đường vào showbiz trong thời gian tới.

Theo lời kể của 'hotgirl' 17 tuổi, Phan Thành chính là người chủ động nhắn tin qua Facebook làm quen. Vị đại gia trẻ tuổi (nhờ thừa hưởng của gia đình nổi tiếng trong giới kinh doanh bất động sản) từng mua vé máy bay để Thúy Vi lên Sài Gòn gặp anh vào cuối tháng 9 sau khi chỉ mới nói chuyện với nhau đúng một lần trên Facebook. Lần đó, cô đã được Phan Thành thuê sẵn khách sạn tại quận Tân Bình cho ở.

Sau 2 tuần qua lại thì giữa Thúy Vi và Phan Thành phát sinh mâu thuẫn dẫn đến chia tay. Thúy Vi cho biết nguyên nhân đường ai nấy đi là do Phan Thành hứa sẽ tặng điện thoại, nhà, xe và chu cấp tiền hàng tháng cũng như giúp đóng phim nhưng không thực hiện như đã hứa. Trong lúc nóng giận, Thúy Vi đã chụp màn hình những tin nhắn giữa cô và Phan Thành rồi đăng lên Facebook nhưng không ngờ sự việc lại đi xa như hiện tại.

thuyviphanthanhmidu6

Những bằng chứng mà Thúy Vi đưa ra đã tiết lộ nhiều bí mật động trời giữa cô và Phan Thành.

Mối quan hệ trong bóng tối giữa nữ sinh Cà Mau và đại gia lừng lẫy đất Sài thành ngay khi được đưa ra ánh sáng đã lập tức trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Hầu hết ý kiến đều chỉ trích gay gắt lối sống của cả Phan Thành lẫn Thúy Vi đồng thời bày tỏ sự cảm thương dành cho Midu, một hot girl vốn chiếm được nhiều thiện cảm của mọi người vì tính tình hiền lành, lối sống mẫu mực từ trước đến nay.

Trong khi “cơn mưa gạch đá” dành cho Phan Thành và Thúy Vi chưa kịp “tạnh” thì một đoạn clip ngắn được tung ra càng khiến cư dân mạng có thêm lý do để ghét “bồ nhí của Phan Thành”. Trong đoạn clip này, 'hot girl' Cà Mau đã khẳng định: “Anh Thành có chuyển tiền cho em nhưng mà số tiền đó rất rất ít, chưa đến 30 triệu… Anh ấy chỉ hứa là sau này sẽ mua mà sau này thì cũng không biết được là có mua hay không”.

thuyviphanthanhmidu

Mặc dù còn đi học, chưa kiếm ra tiền nhưng Thúy Vi cho rằng 30 triệu mà Phan Thành cho cô là một số tiền “rất rất ít”. Nhận thức về giá trị đồng tiền của hot girl khiến cư dân mạng hoang mang.

Những hành động và phát ngôn gây sốc thời gian qua của Thúy Vi đã khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng và thậm chí không thể tin được những phát ngôn đó chỉ từ một nữ sinh 17 tuổi. Không ít người đã phải đặt dấu chấm hỏi về cô gái trẻ người non dạ nhưng lại đầy toan tính và thực dụng này.

Cho đến khi một trang tin tìm đến bà Uyên - mẹ của Thúy Vi để phỏng vấn quan điểm của bà về scandal tình cảm, lợi dụng tiền bạc và dễ dãi hẹn hò, vào khách sạn giữa đứa con gái chưa đủ 18 tuổi của mình và đại gia Phan Thành, một người đã đính hôn. Mẹ của hot girl bình thản cho biết: “Tôi và ba bé không phải lúc nào cũng kề cận và chỉ bảo từng li từng tí. Đôi khi nó cũng bộc phát làm theo suy nghĩ riêng của nó. Nếu như nó khôn thì nó nhờ, dại thì chịu. Mọi chuyện khi lên báo, lên trang mạng xã hội thì giờ đi đâu ai cũng biết. Nhưng tôi nghĩ cũng không phải xấu xa lắm. Bởi người ta cũng chỉ nghe phong thanh là bồ nhí Phan Thành rồi suy luận ra chứ đâu ai biết thực hư ra sao. Tôi cũng không quan tâm nhiều đến vấn đề này. Tuổi trẻ thì có quyền tìm hiểu, quen biết bạn bè”. 

Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi phản ứng của bà con hàng xóm về chuyện của Thúy Vi như thế nào, bà Uyên còn ra vẻ tự hào chia sẻ: “Cũng bình thường. Thậm chí họ còn cảm thấy hơi bị ngưỡng mộ. Họ nghĩ một người bình thường lại có thể kết bạn với một người nổi tiếng thì không dễ chút nào. Bên cạnh những người ngưỡng mộ cũng có những người ganh tị”.

Câu trả lời trên của bà mẹ “hồn nhiên” đã phần nào khẳng định suy luận của cư dân mạng về việc lối sống của Thúy Vi bị ảnh hưởng từ chính quan điểm giáo dục sai lầm của gia đình là chính xác. Mẹ của 'hot girl' Cà Mau không những quan niệm không cần tìm hiểu, sâu sát những tâm tư, tình cảm của con gái mà khi biết về mối quan hệ giữa Thúy Vi và Phan Thành còn ra sức chống chế, bao biện rằng chuyện này là quyền của tuổi trẻ và cũng “không phải xấu xa lắm”.

Thông thường, khi một cô gái mang tiếng hoặc thực sự là người thứ ba chen vào hạnh phúc của gia đình người khác thì bố mẹ của cô gái ấy ắt hẳn phải cảm thấy rất xấu hổ với mọi người xung quanh. Nhưng mẹ của Thúy Vi thì ngược lại. Bà Uyên lại có vẻ rất tự hào khi con gái mình “có thể kết bạn với một người nổi tiếng” và khiến những người xung quanh vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị như thế.

thuyviphanthanhmidu7

Mẹ hot girl Cà Mau có vẻ rất tự hào khi con gái 17 tuổi của mình trở thành người thứ ba chen vào hạnh phúc của cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt.

Sau khi bài phỏng vấn mẹ Thúy Vi được đăng tải rộng rãi, nhiều độc giả đã rất bức xúc trước quan điểm giáo dục con cái “thoáng” đến khó tin của vị phụ huynh này. Ở tuổi 17, Thúy Vi đáng lẽ phải được bố mẹ quan tâm nhiều hơn và chỉ cho biết đâu là đúng, sai. Nhưng ngược lại, cô gái trẻ này còn được mẹ tạo điều kiện và cổ xúy cho lối sống sai lầm của mình. 

Có lẽ vì vậy mà sau thời gian đầu bị “ném đá” không thương tiếc, giờ đây Thúy Vi đã từ đáng ghét trở nên đáng thương trong mắt nhiều người bởi hóa ra cô gái trẻ này cũng chỉ là một sản phẩm của phương pháp giáo dục sai lầm từ phía gia đình.

thuyviphanthanhmidu1

Một cư dân mạng nhận xét “Bà mẹ này thì đúng chuẩn câu các cụ “con hư tại mẹ” rồi” bên dưới bài phỏng vấn bà Uyên - mẹ của Thúy Vi.

Khanh Huỳnh Steiner, một nữ cư dân mạng đến từ miền Tây tỏ ra không mấy ngạc nhiên trước câu chuyện của Thúy Vi. Cô lý giải: “Đây là điển hình của nhiều cô gái miền Tây có nhan sắc. Không thể trách các em được. Chỉ trách phụ huynh không biết cách dạy dỗ các em. Mình dám chắc là khi nghe tin con gái quen được đại gia (mặc dù chỉ là bồ nhí và con gái mới 17 tuổi) thì bố mẹ vẫn rất nở mày nở mặt. Để con gái 17 tuổi bay đến một nơi xa, vào khách sạn với một người đàn ông mà không chút lo sợ thì nên phán xét ai? Mình cũng lớn lên ở miền Tây và mình cũng thấy nhiều trường hợp này rồi. Con gái lên Sài Gòn làm gì không cần biết, miễn đi xế hộp, đem tiền về xây nhà cho ba má là được nhiều người ngưỡng mộ, khen khôn”.

Việc những gã trai giàu có dùng tiền để đổi tình với các cô gái nhẹ dạ hay những cô gái trẻ đẹp dùng nhan sắc để đổi lấy những món quà giá trị từ các quý ông hào phóng từ lâu đã không còn là chuyện lạ. Thực trạng này phổ biến đến mức người ta chấp nhận nó như một phần của dòng chảy xã hội đương thời và thậm chí còn không buồn lên tiếng chỉ trích hay phản đối nó.

Tuy nhiên, việc một đại gia đã đính hôn dùng tiền để “cưa cẩm”, “gạ gẫm” một nữ sinh chưa đủ tuổi vị thành niên và cô nữ sinh ấy lại rất sành sỏi trong việc “đưa đẩy”, “mồi chài” đại gia, dù vì động cơ gì thì cũng đáng được quan tâm và đưa ra mổ xẻ từ nhiều góc độ: bản thân người trong cuộc, gia đình, nhà trường và xã hội.

May mắn là câu chuyện của Thúy Vi đã được phơi bày trước ánh sáng. Áp lực dư luận xã hội đối với sự việc này không chỉ làm thay đổi suy nghĩ và hành động của những người trong cuộc mà trên hết còn là một hồi chuông cảnh tỉnh các bậc phụ huynh. Cha mẹ cần quan tâm nhiều hơn đến con cái đồng thời áp dụng những phương pháp giáo dục đúng đắn để bảo vệ con mình hoặc để con mình có thể tự bảo vệ bản thân trước những vấn nạn nhức nhối của xã hội đang rình rập hàng ngày.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất