Sắc màu Cuộc Sống

Giới trẻ đón Noel sớm tại 'ngôi làng tuyết' giữa Sài Gòn

Chia sẻ

“Ngôi làng tuyết” dưới 10 độ C lần đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn đã mang đến không khí Noel mới mẻ, độc đáo chưa từng có cho các bạn trẻ nơi này.

Chỉ còn 1 tuần nữa là đến lễ Giáng sinh, trên khắp các tuyến phố Sài Gòn đã nhộn nhịp không khí noel với muôn ngàn đèn hoa nhấp nháy rực rỡ sắc màu. Đặc biệt năm nay trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú trở thành nơi đón khách đông nhất với mùa Noel “có 1 không 2”. Từ hình ảnh những ngôi làng nhỏ phủ đầy tuyết trắng với nhiệt độ dưới 10 độ C độ đáo giống như ở Bắc Âu đã mang đến cho các bạn trẻ không khí mùa Noel độc đáo.

Được trang trí theo phong cách giáng sinh ở những ngôi làng Bắc Âu với nhiệt độ dưới 10° C, “ngôi làng tuyết” độc đáo này đã thu hút hàng nghìn lượt khách đổ về chỉ trong ngày đầu mở cửa.

Đến đây, không chỉ được chiêm ngưỡng không gian cổ kính tuyệt đẹp của ngôi làng Bắc Âu xinh đẹp mà còn được thỏa sức ngắm nhìn người tuyết rực rỡ làm từ chất liệu mút xốp

Không khí lạnh cóng được tạo ra từ những chiếc máy lạnh công suất lớn kèm theo hạt “tuyết” bay phủ kín bên trên tạo ra bầu không gian tuyệt vời khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Nhiều bạn trẻ tranh thủ đến đây để đón Noel sớm cùng bạn bè.

ngoilangtuyet (8)

Không chỉ được tận hưởng không khí Noel như đang ở tại Bắc Âu mà các vị khách còn có dịp hòa cùng mùa Lễ Hội Mùa Đông.

Các em nhỏ thích thú nghịch “tuyết”.

Do không khí rất lạnh nên mọi người phải chuẩn bị trang phục giữ ấm để tránh bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

“Tôi đưa các cháu đến chơi từ lúc 1 giờ chiều, ở đây tuy lạnh nhưng đẹp và đúng chất Noel nên các cháu thích lắm. Mỗi lần tụi nó chụp hình là ông nội phải làm nhiệm vụ rải các hạt xốp nhỏ như vậy đấy”, chú Lý (ngụ quận Tân Bình) chia sẻ.

Nụ cười hồn nhiên của những đứa trẻ lần đầu được đón mùa Noel đặc biệt tại Sài Gòn.

Tranh thủ ghi lại những khoảng khắc đẹp tại ngôi nhà phủ đầy “tuyết trắng”.

Nhiều người lớn cũng tranh thủ chụp ảnh làm kỉ niệm.

Trong vòng 1 giờ nhiều bạn trẻ đã tìm những gốc thông làm nơi trốn vì không chịu được không khí lạnh.

Mùa Noel đặc biệt sẽ ấm áp hơn khi đi cùng người thân, bạn bè và người yêu.

“Tuyết” trắng được tạo ra từ những hạt mút xốp nhỏ. “Ngôi làng tuyết” được chuẩn bị khá công phu từ hơn nửa tháng trước và sẽ mở cửa đón khách từ ngày 18/12/2015 đến ngày 03/01/2016. Giá vé tham quan dành cho người lớn 100.000 đồng/ vé người lớn và 50.000 đồng / vé trẻ em.

Chia sẻ
Tin mới nhất