Sao & Đời Sống

Gặp gỡ trai đẹp có gương mặt đậm nét TVB từng xuất hiện trong bộ ảnh 'đam mỹ' gây sốt mạng xã hội

Họa Mi
Chia sẻ

Võ Điền Gia Huy đang là diễn viên tự do, diễn viên kịch tại sân khấu Hồng Vân, đồng thời cũng là mẫu lookbook. Anh chàng từng tham gia các MV như Cứ yêu đi (Hoà Minzy, Đức Phúc), Cảm ơn vì đã nói câu từ chối (Hakoota Dũng Hà), Em (Dolphins band)...

Còn nhớ, cách đây vài tuần, bộ ảnh ”Theo anh về nhà” theo phong cách đam mỹ lãng mạn của hai anh chàng siêu đẹp trai đã ”gây sốt” mạng xã hội. Từ ánh mắt trao nhau tình tứ, đến những cái ôm, nụ cười… cả hai khiến chúng ta lầm tưởng rằng họ yêu nhau thật.

Sự thật thì hai anh chàng này chỉ làm mẫu chụp hình mà thôi. Dù hơi khá ”hụt hẫng”, nhưng dân tình vẫn ”xí xóa” vì hai anh quá đẹp trai. Trong khi anh ”công” mang nét đẹp mạnh mẽ, manly thì anh ”thụ” lại vô cùng baby. Nhiều góc chụp trông anh chàng này khá giống Trần Quán Hy hoặc Bành Vu Yến nữa.

Danh tính anh ”thụ” sau đó cũng đã được tìm ra. Đó là Võ Điền Gia Huy, đang là diễn viên tự do, diễn viên kịch tại sân khấu Hồng Vân, đồng thời cũng là mẫu lookbook. Anh chàng từng tham gia các MV như Cứ yêu đi (Hoà Minzy, Đức Phúc), Cảm ơn vì đã nói câu từ chối (Hakoota Dũng Hà), Em (Dolphins band)…

Đến bây giờ, Gia Huy vẫn không thể ngờ là bộ ảnh Theo anh về nhà lại được ủng hộ, khen ngợi nhiều như vậy. Và tất nhiên, ban đầu, anh chàng cũng khá bối rối khi thấy mọi người ”gán ghép” hai chàng trai lại với nhau. Gia Huy khẳng định: ''Mình và anh Thanh không phải người yêu. Cả hai vừa biết nhau đây thôi, nhân dịp hợp tác chung trong một dự án. Còn để trả lời về việc tại sao có thể diễn tình tứ và như thế thì là do Huy với anh Thanh đã cố gắng diễn xuất và bỏ cảm xúc của mình vào theo đúng từng khung ảnh, nhằm truyền đạt đúng tâm trạng nhất của hai nhân vật”.

Được biết, bộ ảnh nằm trong một dự án về LGBT. Dù không thuộc cộng đồng LGBT, nhưng Gia Huy vẫn rất vui khi tham gia dự án này. Anh cho biết: ''Huy rất tôn trọng những anh chị bạn bè trong cộng đồng LGBT, họ giỏi họ có nghị lực sống tốt. Bạn bè của Huy trong cộng đồng LGBT rất nhiều luôn. Ai nấy cũng đều vui vẻ, giỏi giang nên việc gì Huy phải ngại khi thực hiện một dự án về LGBT nếu như dự án đó chỉnh chu đàng hoàng, tâm huyết và mang tính nhân văn?”.

Có fans từng hỏi vui Gia Huy là: ”Nếu Gia Huy là người đồng tính thì có can đảm công khai không?”. Anh chàng chắc nịch: ”Không ngại công khai, vì ai cũng chỉ sống được một lần. Nếu không được sống thật và sống vui vẻ, thoải mái thì sẽ buồn chán lắm!”.

Hiện tại, đam mê của Gia Huy chính là diễn xuất. Và may mắn là anh chàng đang được sống đúng với đam mê của mình. Các vai trò khác như làm người mẫu đều chỉ là bước đệm để mọi người biết đến anh hơn. Nhưng khi 2 vai trò này kết hợp với nhau, bạn sẽ thấy một Gia Huy vô cùng có hồn, vô cùng có thần thái trong các bộ ảnh.

Nhiều người xem ảnh của Gia Huy xong có nhận xét là trông anh chàng khá giống Bành Vu Yến hoặc… Trần Quán Hy. Đây cũng như một lời khen dành cho vẻ đẹp khá điện ảnh của anh chàng. Nhưng theo cá nhân Gia Huy, thì anh chàng lai chưa bao giờ nghĩ mình đẹp.

”Mình chỉ nhận thức được những gì mình đang có rồi gìn giữ và phát triển. Sự hào nhoáng và vẻ ngoài không chiếm phần nhiều trong thành công - đó là điều mình học được từ chính thầy cô giáo của mình. Ngoại hình chỉ là một phần, sống tốt, sống có tâm mới là điều quan trọng” - Huy bộc bạch.

Một điều đặc biệt nữa là dường như Gia Huy khá hợp với các bộ ảnh chụp bằng máy phim hoặc mang màu sắc cổ điển ngày xưa. Có lẽ, gương mặt góc cạnh đậm chất… TVB của Gia Huy chính là điều khiến những bộ ảnh của anh khác biệt, ấn tượng.

Ngoài đời, Gia Huy là một người ít nói và khá tự ti khi tiếp xúc với người lạ. Dần dần, anh chàng đã dạn dĩ hơn. Còn với bạn bè thân quen thì Huy tự nhận mình là một người ”rất quậy và rất tốt”.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Huy không ngần ngại thổ lộ rằng mình đã có người yêu! Và đó là một người cùng nghề, có niềm tin dành cho anh và là một cô gái chân thành.

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác của Gia Huy nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất