Sắc màu Cuộc Sống

DJ nổi tiếng, giỏi võ Sài Gòn bị tố đánh đập vợ tàn nhẫn

Chia sẻ

Cô gái sở hữu nét đẹp như hot girl theo nhiều người đánh giá, sau nhiều năm kết hôn cùng người chồng DJ đã phơi bày sự thật tàn nhẫn về thói bạo hành của người chồng mê võ thuật?

Chiều 24/3, Facebook S.Vo đã đăng tải hình ảnh cô gái với khuôn mặt tím đen vì bị đánh. Chị bức xúc chia sẻ: “Đây là lần chồng đánh nhẹ nhất của em dâu tôi… chị sẽ giải thoát cho em kể từ lúc này.” 

baohanhgiadinh002

Một người bạn cho biết, N. (tên người vợ) sinh năm 1988, đã kết hôn với DJ Đ.D. khá lâu, hiện tại họ đã có chung một đứa con 7 tuổi. Được biết, DJ D. hiện là DJ quen thuộc của nhiều Beer club và vũ trường lớn ở TP HCM. Ngoài công việc này, D. còn là thành viên của một câu lạc bộ võ tự do lớn ở Sài Gòn.

baohanhgiadinh004

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, đây chỉ là một trong số rất nhiều lần N. hứng chịu những trận đòn nặng nề của người chồng có cú đấm võ sĩ này. Dù vậy, N. vẫn cương quyết không chịu chia tay.

Chỉ đến khi gia đình sốt ruột, đau xót cho con gái mình và quyết định lên tiếng, sự thật mới được phơi bày. Bạn bè, người thân hoàn toàn không hiểu vì sao mỗi lần bị đánh N. lại bỏ nhà đi vài ngày rồi cũng quay về. Ngay cả người chồng bội bạc cũng từng tuyên bố sẽ tiếp tục hành hạ chứ không bao giờ li dị thế mà cô vẫn âm thầm chịu đựng.

BAOHANHGIADINH

Chân dung người chồng vũ phu.

Học võ để về nhà đánh vợ...

Không chỉ là 1 DJ có tiếng, D. còn là một người giỏi võ thuật.

Một người từng có dịp tiếp xúc với Đ.D cho biết D. đã từng giở thói vũ phu không chỉ với vợ mình mà còn cả với bạn gái cũ bằng hành động hết sức nặng nề. 

Nhiều facebooker đã tỏ thái độ phẫn nộ sâu sắc trước hành vi của người chồng nhẫn tâm.  baohanhgiadinh4

BAOHANHGIADINH2

BAOHANHGIADINH

Tuy nhiên, từ một số nguồn tin là bạn bè và đồng nghiệp của D. cho biết câu chuyện không chỉ đơn giản như lời tố cáo của bên vợ D., phía sau đó còn nhiều uẩn khúc chưa thế tiết lộ và DJ D. thật ra cũng chỉ là nạn nhân.

Dù như thế nào đi nữa, việc hành xử tàn bạo với chính người đầu ấp tay gối của mình là điều khó chấp nhận. Mong rằng những gia đình trẻ sẽ biết cách cư xử đúng mực hơn với chồng/vợ mình để làm gương cho con nhỏ. Đồng thời góp phần vào cuộc sống đang ngày càng văn minh của thế giới bên ngoài.

Chia sẻ
Tin mới nhất