Công Nghệ

Đau xót trước câu chuyện vợ tìm điện thoại của chồng quá cố vì thương con

Chia sẻ

Chiếc điện thoại của người chồng quá cố, lưu giữ hình ảnh và clip kỉ niệm của hai bố con đã bị thất lạc trong lúc anh gặp tai nạn giao thông trên đường.

Vào ngày 16/12, cư dân mạng tích cực chia sẻ thông điệp của một người vợ vừa mất chồng ở tỉnh Bắc Giang. Người chồng tên là Lưu Xuân Son, bác sĩ của bệnh viện đa khoa Bắc Giang. Anh vừa qua đời vào ngày 12/12 vì tai nạn giao thông.

Timdienthoaicuachong (2)

Nguyên văn chia sẻ trên trang cá nhân của chị Mai.

Trong thời điểm vụ tai nạn xảy ra, chiếc điện thoại của anh Son đã bị thất lạc. Trong đó, có rất nhiều hình ảnh và những clip ngắn của anh với con gái tên Thỏ mới 14 tháng của mình. Vì muốn lưu giữ cho con những kỷ niệm về người bố đã khuất nên chị Mai đã đăng tải đoạn chia sẻ trên, kèm hình nền điện thoại, với hy vọng mong manh rằng sẽ tìm lại được kỷ vật của chồng.

Timdienthoaicuachong (4)

Hình nền chiếc điện thoại của anh Son vào thời điểm thất lạc (bên trái), và hình ảnh 2 cha con hạnh phúc bên nhau.

Trong mắt đồng nghiệp bác sĩ Son là một người hiền lành, luôn giúp đỡ cho đồng nghiệp. Hai vợ chồng anh vừa kỷ niệm 2 năm ngày cưới vào tháng 10 vừa qua, vậy mà chỉ 2 tháng sau đó, anh đã vĩnh viễn ra đi, bỏ lại vợ hiền con thơ.

Timdienthoaicuachong (3)

Hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng khi mới kết hôn.

Chỉ trong vài ngày, lời kêu gọi của chị Mai đã nhận được hơn 1000 chia sẻ và nhiều lời động viên, giúp đỡ từ cộng đồng mạng. Dẫu biết rằng khả năng tìm lại vật bị mất khá mong manh, nhưng ai cũng mong rằng chị Mai sẽ đạt được tâm nguyện.

“Đọc mà rớt nước mắt. Mong sao ai đó thấu hiểu được nỗi đau này và trả lại cho ng nhà anh ấy chiếc điện thoại”, một cư dân mạng đồng cảm với chị Mai.

Timdienthoaicuachong (1)

Những hình ảnh hạnh phúc như thế này của chị Mai và chồng chỉ còn là dĩ vãng.

Nguyên nhân chiếc điện thoại của anh Sơn mất tích chưa được xác định rõ. Nhưng nhiều người hoài nghi đến khả năng nó đã bị kẻ gian thừa cơ “hôi của” khi anh bị nạn trên đường. Trường hợp này không hề hiếm, và đã từng bị lên án rất nhiều lần, nhưng buồn thay nó vẫn xảy ra. 

Chị Mai cũng nhận được sự khâm phục và cảm thương từ cộng đồng mạng. Mặc dù trong thời gian khó khăn nhưng người vợ trẻ vẫn nén đau thương và tìm cách tìm lại những kỷ niệm vô giá nằm trong chiếc điện thoại. Chính tình yêu chồng, thương con đã thôi thúc chị gìn giữ cho bé Thỏ những hình ảnh đẹp nhất về người cha xấu số của bé.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất