Sao & Đời Sống

Dân mạng truy tìm cô gái 'gợi cảm' nhất trong buổi làm thủ tục thi THPT tại Nghệ An

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Chỉ sau một thời gian ngắn, hình ảnh một cô gái trẻ ăn mặc gợi cảm đưa một thí sinh đi làm thủ tục tại cụm thi 35 trường Đại học Vinh (Nghệ An) đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sáng 30/6, hơn 34.000 thí sinh tại Nghệ An đã đến các địa điểm thi để làm thủ tục, chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm thứ 2. Đồng hành cùng các thí sinh là phụ huynh và người thân, trong đó xuất hiện một cô gái trẻ ăn mặc gợi cảm đi cùng một nữ thí sinh đã thu hút mọi ánh nhìn của rất nhiều người.

 Cô gái tầm 19 - 20 tuổi, dáng người ưa nhìn, mũi cao, da trắng, và điểm khiến cô gái này trở nên nổi bật, chính là chiếc váy bó sát gợi cảm màu tím nhạt mà cô lựa chọn khi đến làm thủ tục thi. Phong thái và vóc dáng tự tin của cô nàng này càng dễ gây chú ý giữa các thí sinh mặc áo trắng trong khuôn viên trường Đại học Vinh.

Hình ảnh cô gái gợi cảm xuất hiện tại buổi làm thủ tục tại ĐH Vinh.

Hình ảnh cô gái gợi cảm xuất hiện tại buổi làm thủ tục tại ĐH Vinh.

Vì thế, ngay sau đó, hình ảnh của cô gái này được đưa lên mạng xã hội Facebook với lời kêu gọi: “Truy tìm tung tích”, rất nhiều người ấn tượng với hình ảnh gợi cảm của cô gái nên đã cùng nhau tìm kiếm.

Chỉ trong một thời gian siêu ngắn, không khó để cư dân mạng tìm ra danh tính của cô gái này, cô nàng có tên là Phan Thị Ánh (SN 1996, trú tại xã Văn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An). Hiện tại, Ánh đang là sinh viên năm 2 trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương ở Hà Nội.

Cô gái có dáng khá ưa nhìn nên nhanh chóng được cộng đồng mạng truy lùng.

Cô gái có dáng khá ưa nhìn nên nhanh chóng được cộng đồng mạng truy lùng.

Trao đổi với chúng tôi, Ánh cho biết, đang trong thời gian nghỉ hè nên về quê đưa em gái út đi thi. Trước đó Ánh đã từng trải qua kỳ thi này nên hiểu được nỗi lo lắng của các thí sinh, vì thế Ánh muốn đồng hành cùng em gái vượt qua thời điểm quan trọng này. 

“Thực ra, thời điểm này em cũng đang rất bận, tuy đang là sinh viên nhưng em cũng đang có một số sô biểu diễn ở Hà Nội. Nhưng vì em gái nên em bỏ hết để về đưa em đi thi, điều này sẽ khiến em ấy an tâm hơn, cố gắng hơn trong kỳ thi sắp tới”, Ánh chia sẻ.

Hình ảnh đời thường của cô gái gợi cảm đang khiến dân mạng xôn xao.

Hình ảnh đời thường của cô gái gợi cảm đang khiến dân mạng xôn xao.

Theo đó, Ánh là người con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái, người chị gái đã lấy chồng, người em út là Phan Thị Mai (SN 1998) cũng đăng ký thi vào trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Ánh cho biết thêm, do sáng nay sau khi đưa em đi hoàn thành thủ tục thì có hẹn với bạn đi chơi nên mới mặc như vậy. Nhưng không ngờ cách ăn mặc và trang điểm đó lại thu hút sự quan tâm của mọi người.

Cô sinh viên năm 2 trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương thu hút mọi ánh nhìn của rất nhiều người

Cô sinh viên năm 2 trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương thu hút mọi ánh nhìn của rất nhiều người

“Em cũng hay đi biểu diễn nên có thói quen trang điểm khi đi ra ngoài. Không ngờ rằng việc đó đã khiến mọi người chú ý, em không phải cố ý đâu”. Ánh cho biết sau khi đọc một số bình luận cho rằng mình “làm màu”, “điệu đà” thì rất buồn. Ánh cho rằng cách ăn mặc của mình là sở thích riêng và yêu thích với phong cách này.

Được biết, Phan Thị Ánh có giọng hát dân ca Ví Gặm khá mượt mà, vì thế cô gái này đang làm diễn viên cho một số đoàn văn công. Hiện, trang Facebook cá nhân của Ánh có gần 10.000 lượt người theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất