Sắc màu Cuộc Sống

Cường Đô La đột ngột tuyên bố đóng cửa Facebook

Chia sẻ

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đăng tải thông báo đóng cửa trang cá nhân của mình khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây ít giờ đồng hồ, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo việc sẽ đóng cửa trang facebook cá nhân. Cường Đô La viết: “Chào buổi tối cả nhà , sau 12h đêm nay trang Facebook này chính thức dừng hoạt động . Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẻ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ , hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình!”.

Dòng trạng thái thông báo việc đóng cửa facebook cá nhân của danh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La).

Dòng trạng thái thông báo việc đóng cửa facebook cá nhân của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La).

Dù không tham gia bất kì hoạt động nào của showbiz nhưng trang facebook cá nhân của Cường Đô La sở hữu số lượng người theo dõi “khủng”. Ở nhưng giây phút trước khi đóng cửa, trang cá nhân của doanh nhân này có tới 366.741lượt follow, không hề thua kém bất kì người nổi tiếng nào trong giới showbiz.

Ở thời điểm trước khi đóng cửa, trang cá nhân của Cường Đô La sở hữu 366.741 lượt follow.

Ở thời điểm trước khi đóng cửa, trang cá nhân của Cường Đô La sở hữu 366.741 lượt follow.

Trước đây, trang cá nhân của Cường Đô La chủ yếu đăng tải những hình ảnh đời thường của mình và gia đình, trong đó có khá nhiều ảnh thời còn mặn nồng với “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, Cường Đô La rất thường xuyên khoe ảnh cậu quý tử Subeo, như một cách đánh dấu từng ngày trưởng thành của con.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La đăng tải khá nhiều hình ảnh hạnh phúc với Hồ Ngọc Hà và con trai Su Beo.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La đăng tải khá nhiều hình ảnh hạnh phúc với Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo.

Về lí do đóng cửa facebook không được doanh nhân này tiết lộ cụ thể, nhưng thông qua bình luận của một số bạn bè, người quen của Cường Đô La thì dường như đây là cách anh lựa chọn để cân bằng cuộc sống cá nhân của mình.

Trước đây, cũng có không ít lần nhưng dòng trạng thái, caption ảnh trên facebook của Cường Đô La bị dư luận đem ra mổ xẻ. Nhất là sau sự tan vỡ với Hồ Ngọc Hà, hay khi bắt đầu mối quan hệ với “tình mới” Hạ Vi thì từng hành động, lời nói, “nhất cử nhất động” của anh đều thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Có lẽ anh cảm thấy không thoải mái khi những gì anh đăng tải bị một số người hiểu sai. Điển hình, có thể kể đến lần Cường Đô La đăng tải bức ảnh với dòng chia sẻ: “Ngày trước thì cúi xuống nhặt… Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được..! Rõ ràng trình độ ngày càng cao” đã bị một số trang mạng xuyên tạc thành lời Cường Đô La ám chỉ Hồ Ngọc Hà.

Bức ảnh từng bị dân mạng đem ra mổ xẻ khi cho rằng Cường Đô La "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà.

Bức ảnh từng bị dân mạng đem ra mổ xẻ khi cho rằng Cường Đô La “đá xoáy” Hồ Ngọc Hà.

Trong một status khác, Cường Đô La cũng đã từng thẳng thắn tuyên bố anh không chào đón những ý kiến vào Facebook anh để nói xấu và chửi rủa những người khác. Còn lại, nhìn chung trên trang cá nhân của mình, cách doanh nhân này im lặng trước những scandal và tập trung chăm sóc con trai Subeo đã nhận được nhiều thiện cảm của công chúng.

Facebook của Cường Đô gần đây chủ yếu đăng tải hình ảnh của anh và con trai Su Beo.

Facebook của Cường Đô gần đây chủ yếu đăng tải hình ảnh của anh và con trai Subeo.

Sau khi thông báo đóng cửa facebook, rất nhiều người quen và cả người hâm mộ đã bình luận về điều này. Bên cạnh những câu hỏi, ý kiến thắc mắc thì phần đông đều lên tiếng tôn trọng quyết định của Cường Đô La và gửi những lời chúc tốt đẹp đến “đại gia phố núi”.

Rất nhiều comment động viên, ủng hộ Cường Đô La khi anh đưa ra quyết định này.

Rất nhiều comment động viên, ủng hộ Cường Đô La khi anh đưa ra quyết định này.

Bên cạnh việc đóng cửa trang facebook, Cường Đô La cũng đồng thời dừng hoạt động instagram của mình trong cùng thời điểm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất