Sắc màu Cuộc Sống

'Chuyến xe công nghệ' của HP sẽ dừng chân tại Hải Phòng với ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

Chia sẻ

“Chuyến xe công nghệ của HP” là chuỗi chương trình tương tác, giải trí và trình diễn sản phẩm dành riêng cho sinh viên các trường đại học bắt đầu từ ngày 20/4 và kéo dài đến hết ngày 13/5.

Ngày 22/4 tới, hành trình sẽ dừng chân tại Trường đại học Hàng hải Việt Nam. Đây là một trong số các điểm dừng chân thuộc 9 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Theo đại diện HP Việt Nam, chương trình “Chuyến xe công nghệ của HP” tại Trường đại học Hàng hải Việt Nam kéo dài từ 9 giờ đến 20 giờ ngày 22/4. Tham dự chương trình, các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm nhiều ứng dụng vui chơi và học tập trên những sản phẩm công nghệ mới nhất của HP. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn có cơ hội giành nhiều quà tặng hấp dẫn; tham gia những cuộc thi đấu gay cấn, thú vị và chương trình ca nhạc sôi động, cuồng nhiệt đậm chất trẻ với sự tham gia biểu diễn của ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, ca sỹ Thùy Linh,…

HP hiện là thương hiệu được nhiều bạn trẻ lựa chọn với loạt sản phẩm thiết kế thời trang, ấn tượng, đặc biệt là các mẫu máy tính gần gũi với các bạn học sinh- sinh viên.

Trước đó, vào ngày 20/4, chuyến xe đã có một sự khởi động ấn tượng và sôi động, thu hút sự tham gia của hàng nghìn bạn sinh viên tại Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông, Đại học Thái Nguyên.

1

Đinh Mạnh Ninh đã “cháy” hết mình cùng sinh viên trong đêm diễn.

3

Cả hội trường sôi sục với những ca khúc quen thuộc của Đinh Mạnh Ninh.

2

Ca sỹ Đinh Mạnh Ninh đã cháy hết mình cùng các bạn sinh viên với các bài hát quen thuộc như Mùa yêu đầu, In the music tonight, Bài ca tình yêu.

Điểm nhấn của chương trình là cuộc thi kiến thức về công nghệ thông tin vô cùng thú vị, gay cấn giữa một trăm bạn sinh viên tài năng của trường.

5

Đại diện HP trao quà tặng là 1 chiếc laptop HP trị giá 10 triệu đồng cho người thắng cuộc.

Các bạn sinh viên đạt thành tích cao trong học tập được nhận học bổng từ HP Việt Nam.

6

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất và nhận nhiều phần quà hấp dẫn của HP.

7

các bạn trẻ được trải nghiệm nhiều ứng dụng vui chơi và học tập trên những sản phẩm công nghệ mới nhất của HP.

8

10

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất