Choáng váng với 'Tây ba lô' nhậu ngon lành trên nóc taxi

Chia sẻ

Mặc cho xe đang lưu thông trên đường khá đông người, 3 anh chàng Tây vẫn trèo cả nửa người ra khỏi cửa kính và uống bia, chuyện trò rôm rả trên nóc xe.

Một hình ảnh về ba du khách nước ngoài được chụp lại vào ngày 3/12 trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM đang khiến mọi người xôn xao. Ba người này không chịu yên vị trong xe, mà vươn cả nửa người ra khỏi cửa kính, ngồi lên thành cửa và hút thuốc, nói chuyện, uống bia trên nóc khi chiếc tắc xi vẫn đang chạy.

Khachtaynhautrenxetaxi (1)

Có thể thấy rằng, trên đường đang có khá đông xe cộ di chuyển.

Khachtaynhautrenxetaxi (2)

Khi thấy người chụp hình, một trong 3 người nước ngoài còn nâng lon “tạo dáng”.

Khi chứng kiến cảnh này, nhiều người dân cảm thấy tò mò và đã chụp hình lại. Phần lớn cộng đồng mạng đều cảm thấy khó chịu trước hành vi vô văn hóa và coi thường tính mạng của mình lẫn người khác của ba vị du khách này. Có người còn tỏ ra ngán ngẩm và đặt câu hỏi rằng “Đây là văn hóa phương Tây sao?”.

Chẳng may một trong ba người vô tình ngã ra đường gây cản trở giao thông, hoặc tệ hơn là gây tai nạn thì không biết chuyện sẽ như thế nào. Ngoài ra, đây còn là trách nhiệm của bác tài “vô tư” kia khi đồng ý cho các khách hàng của mình thể hiện hành động mất an toàn giao thông như trong hình.

Chia sẻ
Tin mới nhất